Hàng trăm người đeo khẩu trang xếp hàng mua Uniqlo ở Hà Nội

Nhiều người xếp hàng để trở thành khách hàng đầu tiên của Uniqlo ở Hà Nội.

Trong buổi sáng khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội (6.3), theo ước tính có khoảng 600 khách đã đến mua hàng. Dòng người đeo khẩu trang, chen lấn xếp hàng chờ đợi giờ mở cửa giữa tình hình dịch bệnh.

Trong buổi sáng khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội (6.3), theo ước tính có khoảng 600 khách đã đến mua hàng. Dòng người đeo khẩu trang, chen lấn xếp hàng chờ đợi giờ mở cửa giữa tình hình dịch bệnh.

Người đến mua sắm bao gồm nhiều độ tuổi, từ thanh niên, trẻ em cho tới người già. 

Người đến mua sắm bao gồm nhiều độ tuổi, từ thanh niên, trẻ em cho tới người già. 

Hàng trăm người đeo khẩu trang xếp hàng mua Uniqlo ở Hà Nội - 3

Hàng trăm người đeo khẩu trang xếp hàng mua Uniqlo ở Hà Nội - 4

Khách hàng thích thú lựa chọn các sản phẩm. Với không gian rộng lớn hàng nghìn mét vuông, số lượng sản phẩm bên trong Uniqlo vô cùng phong phú, gồm đầy đủ sản phẩm dành cho nam nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Khách hàng thích thú lựa chọn các sản phẩm. Với không gian rộng lớn hàng nghìn mét vuông, số lượng sản phẩm bên trong Uniqlo vô cùng phong phú, gồm đầy đủ sản phẩm dành cho nam nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Hiện nay, tại cửa hàng ở Hà Nội, Uniqlo đề ra mức giá sản phẩm tương đồng với các thị trường khác trên thế giới. Mức giá có thể dao động tùy theo thị trường và mức sống của người dân nhưng cơ bản là không chênh lệch nhiều. 

Hiện nay, tại cửa hàng ở Hà Nội, Uniqlo đề ra mức giá sản phẩm tương đồng với các thị trường khác trên thế giới. Mức giá có thể dao động tùy theo thị trường và mức sống của người dân nhưng cơ bản là không chênh lệch nhiều. 

Trang phục của Uniqlo hướng đến sự tiện dụng, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu ở đời thường. 

Trang phục của Uniqlo hướng đến sự tiện dụng, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu ở đời thường. 

Hàng trăm người đeo khẩu trang xếp hàng mua Uniqlo ở Hà Nội - 8

Áo phông được trưng bày ở vị trí đặc biệt, trong các ô tủ kính, với số lượng lớn. 

Áo phông được trưng bày ở vị trí đặc biệt, trong các ô tủ kính, với số lượng lớn. 

Giá cả trang phục chủ yếu từ mức giá 249.000 đến 599.000 đồng. 

Giá cả trang phục chủ yếu từ mức giá 249.000 đến 599.000 đồng. 

Một số sản phẩm mũi nhọn của Uniqlo là trang phục làm mát nhanh mùa hè và làm ấm vào mùa đông mà rất mỏng nhẹ. Trước khi Uniqlo có mặt tại Hà Nội, người mua hàng thường đặt xách tay hoặc chuyển có phí từ Nhật về Việt Nam. Nhiều người từng mua phải hàng giả hoặc đội phí cao. 

Một số sản phẩm mũi nhọn của Uniqlo là trang phục làm mát nhanh mùa hè và làm ấm vào mùa đông mà rất mỏng nhẹ. Trước khi Uniqlo có mặt tại Hà Nội, người mua hàng thường đặt xách tay hoặc chuyển có phí từ Nhật về Việt Nam. Nhiều người từng mua phải hàng giả hoặc đội phí cao. 

Nguồn: [Link nguồn]

Uniqlo đến Hà Nội: Mức chênh giá với thị trường châu Á thế nào?

Việt Nam là quốc gia thứ 25 có mặt trên bản đồ "phủ sóng" của Uniqlo.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Anh Đào (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
Street Style Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN