Gói bánh ú, làn đi chợ rất "thuần Việt" bỗng lên giá vài chục triệu đồng
Có thể là thời trang đã đạt đến một đỉnh cao nào đó mà người thường chúng ta chưa thể lĩnh hội...
Hàng hiệu tưởng chỉ toàn món độc và đẹp nhưng lắm khi cũng vô cùng khôi hài!
Hàng hiệu từ lâu đã là danh xưng quen thuộc để chỉ những món đồ thời trang đến từ các thương hiệu cao cấp, sở hữu mức giá đắt đỏ.
Khi tìm đến hàng hiệu, ngoài việc hâm mộ danh tiếng của các “ông lớn” cũng như muốn thể hiện đẳng cấp riêng qua mức giá “trên trời” của món đồ ấy, thì cái người ta mong muốn hơn nữa, là thiết kế đặc sắc, tinh xảo, không trộn lẫn nhưng vẫn đảm bảo vừa mắt, hợp thời.
Ấy thế mà chẳng hiểu vì lý do gì, rất nhiều item tiếng là “hàng hiệu”, nhưng lại mang dáng dấp của những món đồ mà xung quanh chúng ta nhìn đâu cũng có! Có thể vì bí ý tưởng, cũng có thể là thời trang đã đạt đến một đỉnh cao nào đó mà người thường chúng ta chưa thể lĩnh hội, nên các nhà thiết kế, các nhà mốt mới đua nhau sử dụng ngay những chất liệu, kiểu dáng đâu đâu cũng gặp.
Dưới đây là những item như vậy nếu bạn vẫn còn chưa tin:
Dám cá là trong nhà bạn nào cũng có ít nhất vài chiếc túi nhựa trong suốt thế này! Dĩ nhiên ngoại trừ dòng chữ “CELINE” huyền thoại và cái giá hơn 13 triệu đồng khiến ai cũng phải lắc đầu!
Nhưng khoan đã, số người bị chiếc túi đắt đỏ này “bò bùa” có lẽ còn khiến bạn giật mình hơn!
Từ năm 2010, lá cọ rồi lá chuối gói bánh ú đã đua nhau lên sàn diễn cao cấp của Jean-Paul Gaultier. Những loại lá này Việt Nam mình không thiếu, cái thiếu chỉ là một thương hiệu đủ sáng tạo và đủ danh tiếng để biến chúng thành túi xách hàng hiệu giá gần 100 triệu như Jean-Paul Gaultier mà thôi!
Nhìn như mấy chiếc bao tải dứa chị em hay sắm để đựng đồ cho tiện nhưng thực ra đây là một trong những chiếc túi cao cấp đến từ nhà mốt trứ danh Balenciaga.
Nhà mốt này còn từng gây tranh cãi với mẫu túi chẳng khác nào túi đựng chăn của các mẹ ở Việt Nam. Đúng là "trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra"!
Nhà mốt Lanvin từng khiến người ta dụi mắt vì đưa mẫu túi giống tới 99% túi nilon đựng rác lên sàn diễn hồi 2014.
Nhìn bóng bẩy hơn làn đi chợ của chị em chút xíu mà mẫu túi xách của Louis Vuitton trong bộ sưu tập xuân hè 2012 có giá tới 60 triệu!
Tưởng rằng mấy chiếc giỏ đựng đồ trong siêu thị đến ngày “lên hương”, ai dè đây lại là túi xách đến từ nhà mốt Chanel đình đám, với cái giá cũng đình đám chẳng kém: 280 triệu đồng!
Nhưng tin vui là nếu khéo tay thì chị em cũng có thể “tự chế” một chiếc cho mình đấy!
Có vẻ như các nhà mốt ngày càng muốn đưa thời trang trở nên gần gũi với người dùng hơn. Bằng chứng nhà Moschino còn đem cả cuộn giấy vệ sinh lên sàn diễn, “mô đi phê” thêm một chút với quai xích và dòng chữ mang tên thương hiệu để làm thành chiếc túi xách đắt giá.
Tất dùng chán rồi cũng đừng bỏ đi, vì Moschino sẽ giúp bạn biến thành chiếc clutch đi tiệc không thể “độc” hơn!
Mũ đi nắng giờ biến thành cảm hứng để Dior sáng tạo nên chiếc kính râm chục triệu. Lạ thay là rất nhiều người mê mẩn item này!
Còn đây là đôi xăng đan đến từ cái tên mà ai cũng khao khát: Gucci! Nhìn có khác gì dép rọ Việt Nam bao năm nay người ta vẫn mua ở chợ đâu nhỉ?
Đừng sốc làm gì vì mua hay không rốt cuộc là quyền của chúng ta cơ mà!