Điểm danh 10 bộ sưu tập triệu view của Tuần lễ thời trang Paris
Có bộ sưu tập sở hữu gần 10 triệu view chỉ trong một thời gian ngắn.
Tuần lễ thời trang thế giới vừa kết thúc, và tất nhiên không nằm ngoài ngoại lệ: Chẳng có gì bằng một nhà thiết kế mới ra mắt thu hút được sự chú ý của giới thời trang.
Hedi Slimane khởi đầu ở Celine là bộ sưu tập được chú ý nhiều nhất của mùa Xuân 2019 với gần 7 triệu view. Có vẻ tất cả mọi người đều muốn biết thiên tài Slimane sẽ lồng ghép bản năng của mình vào thương hiệu Celine vốn trước đây được "phủ sóng" bởi Phoebe Philo thế nào. Rất nhiều nhà thiết kế đã từng ở tình trạng như Slimane và phản hồi không phải lúc nào cũng tích cực. Dù mọi người thích hay không, thì Slimane đã đạt được mục đích của mình là thu hút sự chú ý. "Chúng tôi đã không mong đợi nhiều như vậy" - nhà thiết kế trả lời nhà làm phim Loic Prigent vào cuối tuần trước.
Vị trí thứ 2 thuộc về - còn ai khác? - Riccardo Tisci với lần đầu ra mắt cùng Burberry. Giám đốc sáng tạo cũ của Givenchy tung ra bộ sưu tập lần này thể hiện rõ ý định muốn mở rộng địa hạt của hãng - và một niềm yêu thích với màu beige nhã nhặn. Một bộ sưu tập với 134 mẫu thiết kế.
Dưới đây là danh sách Top 10 BST được xem nhiều nhất của Tuần lễ thời trang vừa qua, theo thống kê trên Vogue:
Lần đầu ra mắt của Heidi Slimane rất được giới thời trang mong đợi
Riccardo Tisci thậm chí còn "mạnh tay" thay đổi họa tiết và logo truyền thống của Burberry
D&G thì vẫn luôn kiều diễm và lộng lẫy
Chanel chưa bao giờ mất đi bản năng sáng tạo và lần này đưa hẳn một bãi biển vào Paris hoa lệ
Saint Laurent vẫn là hình ảnh những cô nàng/anh chàng với phong cách club cổ điển của thập niên 80
Gucci lần này không có đầu người và lịch lãm hơn rất nhiều
Vị trí thứ 7 thuộc về Dior với không quá nhiều sự đột phá
Louis Vuitton vẫn chọn cảm hứng tương lai và không gian để thiết kế
Vị trí cuối cùng là Prada với hình ảnh những cô nàng thanh nhã cổ điển
Một thiết kế độc đáo mới của đại thụ làng mốt Việt lại được Katy Perry lựa chọn.