Daniel Lee mang đến sức sống mới cho Burberry
Vào tháng 9 năm 2022, những người yêu thời trang nhận được một tin buồn vui lẫn lộn rằng nhà thiết kế Riccardo Tisci sẽ rời Burberry và cựu nhà thiết kế của Bottega Veneta, Daniel Lee sẽ gia nhập nhà mốt với tư cách là giám đốc sáng tạo mới.
Sau nhiệm kỳ của mình tại Bottega, nơi Daniel Lee đã thành công đổi thương hiệu cho nhà mốt Ý thành "Bottega mới", nhiều người tự hỏi bước đi tiếp theo của ông sẽ là gì.
Trước thềm bộ sưu tập đầu tay cho Burberry, nhà thiết kế đã tiết lộ tác phẩm sáng tạo đầu tiên của mình cho thương hiệu thông qua một loạt ảnh và video, tất cả đều do Tyrone Lebon ghi lại. Bộ phim cũng được hỗ trợ bởi điểm gốc của John Glacier.
Từ tiết lộ này, có vẻ như Lee (đến từ Bradford, Anh) đang nghiêng về di sản Anh của nhà mốt. Các bức ảnh mô tả một số người mẫu Glacier, Jun Ji-Hyun, Lennon Gallagher, Liberty Ross, Raheem Sterling, Shygirl, Skepta và Vanessa Redgrave, cũng như một số loài động vật phù hợp với phong cách thẩm mỹ của Burberry, tại các địa điểm mang tính biểu tượng của London như Quảng trường Trafalgar và Cầu Albert.
Trong khi ý tưởng về các ngôi sao nước Anh và phong cảnh London gợi ý về quá khứ, sự lựa chọn chủ đề của anh ấy (sự kết hợp giữa các biểu tượng trường học cũ với những cái tên hướng tới giới trẻ hơn) là một bước đi thương hiệu của Lee nói về tương lai.
Đó là một khái niệm được phản chiếu trong logo Burberry được thiết kế lại, một diện mạo mới từ thương hiệu bắt nguồn từ kho lưu trữ, cũng như Thiết kế Hiệp sĩ Cưỡi ngựa. Biểu tượng bắt nguồn từ năm 1901 với tư cách là người chiến thắng trong cuộc thi thiết kế dành cho công chúng. Giờ đây, dòng chữ Latinh, "Prorsum", thể hiện đặc tính của Lee tại Burberry: "Tiến lên".
Nguồn: [Link nguồn]
Một trong những chương trình thời trang nhất là Gossip Girl, và vào thời điểm phát hành trở lại vào năm 2007, tất cả chúng ta đều say mê phong cách mà những người giàu có ở Upper...