Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng
Được thực hiện với sự hợp tác của Phòng trưng bày Uffizi của Florence.
Chiến dịch Mùa thu năm 2023 của Ferragamo đặt bộ sưu tập thứ hai của giám đốc sáng tạo Maximilian Davis trên nền các tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng từ thế kỷ 15 và 16, trong nỗ lực hợp nhất nhà mốt Florentine với tinh thần của thời đại tham chiếu.
Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tyler Mitchell có trụ sở tại New York, chiến dịch này được tạo ra với sự cộng tác của Phòng trưng bày Uffizi, bảo tàng Ý, nơi trưng bày tất cả các bức tranh đi kèm. Trong số đó, Chân dung Alessandro de Medici của Giorgio Vasari cung cấp phông nền may mặc cho Vittoria Ceretti mặc com-lê, trong khi Diptych của Frederico da Montefeltro và Battista Sforza của Piero della Francesca mang tới những trang phục trang trọng của bộ sưu tập đươc ngôi sao Taemin Park mặc.
Davis nói trong một tuyên bố về chiến dịch của thương hiệu hàng đầu nước Ý: “Thời kỳ Phục hưng được kết nối chặt chẽ với Florence và Florence được kết nối chặt chẽ với Ferragamo. Vào thời điểm khởi đầu mới tại nhà mốt này, thật hoàn toàn hợp lý khi lấy cái nôi của thời kỳ Phục hưng làm ngôi nhà tinh thần của chúng tôi và khai thác tinh thần nghệ thuật sâu sắc của thành phố này để giới thiệu bộ sưu tập mới”.
Ferragamo gieo mầm ở Florence khi người sáng lập Salvatore Ferragamo trở về Ý, sau khi thành công ở Mỹ với tư cách là nhà thiết kế cho các ngôi sao Hollywood thời đó. Sau khi tự đặt tên cho mình là “thợ đóng giày cho các vì sao”, người có tầm nhìn xa đang phát triển chuyển từ Campania đến Florence, nơi thương hiệu của ông được đặt từ năm 1927.
Nguồn: [Link nguồn]
Công ty mẹ của Coach đang mua Capri Holdings trong nỗ lực tạo ra tập đoàn thời trang xa xỉ mạnh nhất ở Mỹ.