Bộ sưu tập hợp tác mới nhất H&M quá táo bạo!
Lookbook Mugler x H&M đã chính thức ra mắt, mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về bộ sưu tập nhằm tri ân di sản và tác động của Manfred Thierry Mugler đối với thời trang hiện đại.
Được chụp bởi Lengua, hình ảnh làm nổi bật tính linh hoạt của dòng sản phẩm trên một loạt tài năng, bao gồm các nàng thơ thời trang cho các nhạc sĩ, bao gồm Jerry Hall, Connie Fleming, Imaan Hammam, Aweng Chuol, Eartheater, Arca, Xu Meen,...
Bên trong dòng sản phẩm này, dòng sản phẩm trang phục nam bao gồm một loạt các sản phẩm kiểu dáng đồ da, bao gồm quần dài, áo khoác cộc tay và áo khoác dạ có khuy khắc. Trong khi đó, denim tạo thành những chiếc áo khoác có điểm nhấn, điêu khắc, trong khi các thiết kế được cắt may tỉ mỉ phủ lên trên áo in hình ngôi sao xếp ly trong suốt và áo ba lỗ đính đai nịt ngực.
Về phía phụ nữ, bộ sưu tập bao gồm một loạt các hình dạng đặc trưng của Mugler được xác định bởi bờ vai quá khổ và eo thon. Nhiều đường may xoắn ốc tạo thành một chủ đề phổ biến giữa quần jean baggy, quần jean và áo jacket bằng nylon và denim, trong khi áo khoác ngoài bằng da tương phản với những chiếc váy sang trọng và những bộ đồ bó sát, quần legging và áo liền quần cut-out tôn dáng.
Ngoài ra còn có một loạt các phụ kiện phi giới tính, bao gồm găng tay, quần bó, túi xách và khăn quàng cổ. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn cung cấp dây chuyền, hoa tai và vòng cổ bằng bạc và vàng với các tỷ lệ khác nhau.
Casey Cadwallader, giám đốc sáng tạo của Mugler cho biết: “Bộ sưu tập này là một bước ngoặt đối với nhà mốt của Mugler, một cơ hội để chúng tôi kỷ niệm lịch sử của mình và những tác phẩm mà chúng tôi yêu quý cho đến ngày nay. Sự hợp tác bao gồm nhiều thiết kế đặc trưng của chúng tôi, từ catsuits và váy bodycon đến tailoring, denim và đồ trang sức và phụ kiện đẹp, táo bạo”.
Ann-Sofie Johansson, cố vấn sáng tạo của H&M, nói thêm: “Casey và nhóm Mugler đã vô cùng hào phóng khi cung cấp rất nhiều sản phẩm cổ điển và đặc trưng của hãng, những thứ mà người mua sắm sẽ nhận ra từ sàn diễn và thảm đỏ. Bộ sưu tập gói gọn các đặc tính của H&M trong việc chia sẻ thời trang tuyệt vời và thiết kế dân chủ hóa. Mỗi tác phẩm là một biểu tượng”.
Bộ sưu tập capsule đánh dấu sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm hợp tác đỉnh cao của H&M. Thương hiệu Thụy Điển bắt đầu hợp tác thời trang cao cấp vào năm 2004, với một dòng sản phẩm của Karl Lagerfeld. Kể từ đó, H&M đã tung ra các bộ sưu tập với Stella McCartney, Moschino, Maison Margiela, Balmain, Isabel Marant, Comme des Garçons, Lanvin, Versace, Simon Rocha và Giambattista Valli.
Nguồn: [Link nguồn]