Bà bầu Rihanna gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch mới của LV
Đánh dấu chiến dịch đầu tiên của Pharrell cho nhà mốt với tư cách là giám đốc nghệ thuật trang phục nam giới, với ba ảnh tĩnh và một video đi kèm.
Buổi trình diễn Louis Vuitton đầu tiên của Pharrell là một buổi trình diễn thời trang quy tụ nhiều ngôi sao, đã mở ra một cách hiệu quả kỷ nguyên tiếp theo của nhà mốt với việc ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2024. Sau đó, vị giám đốc nghệ thuật trang phục nam mới tiếp tục hành trình với sự ra mắt chính thức của chiến dịch SS24 đầu tiên, đầy đủ bản lĩnh của anh ấy, với sự tham gia của Rihanna.
Được chụp bởi Keizō Kitajima và Martine Syms, hình ảnh đã được hé lộ trên mặt của một tòa nhà ở Paris trước sàn diễn đêm khai mạc của thương hiệu, theo Instagram của Pharrell. Giờ đây, với ba áp phích chính thức và một video đi kèm, toàn bộ chiến dịch sẽ làm nổi bật Speedy mới của Louis Vuitton: phiên bản chuyển thể của chiếc túi Speedy mang tính biểu tượng lấy cảm hứng từ khu phố Canal ở Thành phố New York.
Đánh dấu sự phát triển từ Speedy ban đầu, được sản xuất bởi Gaston-Louis Vuitton vào năm 1930, phiên bản mới nhất này nắm bắt được bí quyết khéo léo đặc trưng của LV cùng với phong cách của đường phố Lower Manhattan. Chiếc túi đã trở thành biểu tượng của nó vào năm 1965, khi Audrey Hepburn yêu cầu một phiên bản nhỏ hơn để phù hợp với thân hình nhỏ nhắn của cô.
Tận dụng sự nổi tiếng của Rihanna, hình ảnh làm nổi bật sự đa dạng trong thời kỳ mang thai, khi cô ấy mang theo một số phiên bản túi xách trên đường phố, với một tách cà phê bình thường trên tay. Tại đây, Rihanna trở thành “biểu tượng của sự trao quyền cho con người và là biểu tượng tinh túy hàng ngày” như thương hiệu đã nói.
Nguồn: [Link nguồn]
Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy trong list này những công thức phù hợp với độ tuổi, vóc dáng và sở thích thời trang.