Áo nỉ 20 triệu đắt như tôm tươi nhờ Leonardo DiCaprio

Sự kiện: Oscar 2024

Toàn bộ số áo hiện có đã ‘bốc hơi’ sau khi Leo giành Oscar vào hôm Chủ nhật (28.2).

Áo nỉ 20 triệu đắt như tôm tươi nhờ Leonardo DiCaprio - 1

Chiến thắng của Leo khiến Titanic một lần nữa được nhớ lại

Gần 20 năm đã trôi qua kể từ ngày tác phẩm điện ảnh kinh điển Titanic ra mắt, thế nhưng thế giới lại thêm một lần ám ảnh về nó với chiến thắng vừa qua của Leonardo DiCaprio – nam diễn viên từng thủ vai chính trong phim.

Vêtements, một trong thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có một không hai tất nhiên không bỏ qua sự kiện này. Hãng đã cho ra mắt một thiết kế độc đáo nhằm thỏa lòng các ngôi sao cũng như fan hâm mộ Titanic trên toàn thế giới.

Cụ thể, thương hiệu đến từ nước Pháp đã cho lên kệ một chiếc áo nỉ có mũ được thiết kế dưới dạng oversize, phần tay áo dài hơn bình thường nhìn khá lạ mắt và điểm nhấn quan trọng nhất của thiết kế là hình ảnh hai nhân vật chính gợi nhớ đến bộ phim kinh điển.

Áo nỉ 20 triệu đắt như tôm tươi nhờ Leonardo DiCaprio - 2

Cận cảnh chiếc áo có giá lên tới gần 20 triệu đồng của Vêtements

Chiếc áo có giá lên tới 885 USD (khoảng 20 triệu đồng), dự kiến tái xuất xưởng vào tháng 9 và theo như Refinery29, một website nổi tiếng tại Mỹ về thời trang và phong cách sống cho biết, đến nay, toàn bộ số áo hiện có đã ‘bốc hơi’ sau khi Leo giành Oscar vào hôm Chủ nhật. Đây quả là một tin vui cho những ai hâm mộ Titanic cũng như ngưỡng mộ các thiết kế đặc biệt của Vêtements.

Trong khi chờ đợi phiên bản gốc quay trở lại vào tháng 9, bạn cũng có thể xem xét đến phiên bản áo thun mỏng mảnh hơn với giá thành thấp hơn một chút – 625 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Huân Y Thảo ([Tên nguồn])
Oscar 2024 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN