Áo nỉ 20 triệu đắt như tôm tươi nhờ Leonardo DiCaprio
Toàn bộ số áo hiện có đã ‘bốc hơi’ sau khi Leo giành Oscar vào hôm Chủ nhật (28.2).
Chiến thắng của Leo khiến Titanic một lần nữa được nhớ lại
Gần 20 năm đã trôi qua kể từ ngày tác phẩm điện ảnh kinh điển Titanic ra mắt, thế nhưng thế giới lại thêm một lần ám ảnh về nó với chiến thắng vừa qua của Leonardo DiCaprio – nam diễn viên từng thủ vai chính trong phim.
Vêtements, một trong thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có một không hai tất nhiên không bỏ qua sự kiện này. Hãng đã cho ra mắt một thiết kế độc đáo nhằm thỏa lòng các ngôi sao cũng như fan hâm mộ Titanic trên toàn thế giới.
Cụ thể, thương hiệu đến từ nước Pháp đã cho lên kệ một chiếc áo nỉ có mũ được thiết kế dưới dạng oversize, phần tay áo dài hơn bình thường nhìn khá lạ mắt và điểm nhấn quan trọng nhất của thiết kế là hình ảnh hai nhân vật chính gợi nhớ đến bộ phim kinh điển.
Cận cảnh chiếc áo có giá lên tới gần 20 triệu đồng của Vêtements
Chiếc áo có giá lên tới 885 USD (khoảng 20 triệu đồng), dự kiến tái xuất xưởng vào tháng 9 và theo như Refinery29, một website nổi tiếng tại Mỹ về thời trang và phong cách sống cho biết, đến nay, toàn bộ số áo hiện có đã ‘bốc hơi’ sau khi Leo giành Oscar vào hôm Chủ nhật. Đây quả là một tin vui cho những ai hâm mộ Titanic cũng như ngưỡng mộ các thiết kế đặc biệt của Vêtements.
Trong khi chờ đợi phiên bản gốc quay trở lại vào tháng 9, bạn cũng có thể xem xét đến phiên bản áo thun mỏng mảnh hơn với giá thành thấp hơn một chút – 625 USD (khoảng 14 triệu đồng).