7 Người mẫu mở thương hiệu thời trang riêng mình thành công
Người mẫu được biết đến với vẻ đẹp và động lực của họ, vì vậy thật hợp lý khi rất nhiều phụ nữ xinh đẹp này bước vào vai trò kinh doanh. Trong khi chúng ta biết rất nhiều thương hiệu làm đẹp của người mẫu, nhiều người trong số họ cũng đã thành lập các thương hiệu thời trang.
Từ nhãn hiệu len cashmere của Gigi Hadid đến nhãn hiệu bao gồm kích cỡ của Ashley Graham, chúng ta hãy cùng xem xét một số nhãn hiệu thời trang tốt nhất từ các người mẫu.
Elsa Hosk
Elsa Hosk , cựu Thiên thần Victoria's Secret , bắt đầu thương hiệu quần áo của mình, Helsa, vào năm 2022. Xưởng có trụ sở tại Los Angeles thiết kế những món đồ đơn giản nhưng sang trọng lấy cảm hứng từ thời trang Scandinavia. Hosk pha trộn tình yêu của cô ấy đối với những thứ thiết yếu dễ dàng và tầm quan trọng của việc sống trong khoảnh khắc với Helsa.
Gigi Hadid
Guest in Residence, thương hiệu len cashmere của Gigi Hadid , nói về cuộc đời người mẫu của Hadid. Liên tục di chuyển từ khách sạn này sang khách sạn khác, cô ấy thực sự là một vị khách trong nhà. Cô ấy đã tạo ra thương hiệu này để mang lại sự thoải mái liên tục của cashmere trực tiếp cho người tiêu dùng. Cũng đam mê sự bền vững , Hadid muốn thiết kế những món đồ gia truyền hơn là những bộ quần áo hết hạn sử dụng khi chuyển mùa.
Kendall Jenner
Mặc dù chúng tôi biết cô ấy lần đầu tiên từ khi cô ấy theo kịp Kardashians, nhưng Kendall Jenner đã sớm trở thành người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Cô và chị gái Kylie Jenner bắt đầu thương hiệu quần áo của họ, Kendall + Kylie, vào năm 2012 khi họ chỉ là những thiếu niên trẻ tuổi. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn là một dòng sản phẩm dành cho nữ thành công và một công ty khác của Kar-Jenner.
Alexa Chung
Cô gái tuyệt vời Alexa Chung đã phát hành thương hiệu quần áo cùng tên của mình vào năm 2017. Chung, một cựu người mẫu và nhân vật truyền hình, được biết đến với phong cách twee, preppy, đã thể hiện tình yêu thời trang của cô ấy với nhãn hiệu của mình. Đáng buồn thay, thương hiệu đã đóng cửa cửa hàng vào năm 2022 sau đại dịch COVID-19 và tất cả những khó khăn mà nó mang lại.
Emily Ratajkowski
Emily Ratajkowski đã sống độc thân một cách đúng đắn. Nhưng ngay cả trước khi cô ấy truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta với podcast của mình, High Low, cô ấy đã làm việc cho thương hiệu đồ bơi của mình, Inamorata. Lấy cảm hứng từ những bãi biển Nam California nơi cô lớn lên, những thiết kế này thể hiện tình yêu bản thân và vẻ ngoài ưa nhìn.
Ashley Graham
Siêu mẫu Ashley Graham đã thành thật về việc cô không thích nhãn hiệu "ngoại cỡ". Trong một cuộc phỏng vấn với, cô ấy nói, "Tôi không phải là người mẫu ngoại cỡ . Tôi là người mẫu ngoại cỡ của mình". Và đó chính xác là điều đã đưa cô ấy thành lập Commonry, một thương hiệu quần áo dành cho phụ nữ cỡ 10-22. Với thương hiệu này, Graham nhấn mạnh tầm quan trọng của trang phục vừa vặn để cảm thấy tự tin và thương hiệu này đảm bảo rằng tất cả phụ nữ đều có thể ăn mặc để khiến họ cảm thấy xinh đẹp.
Candice Swanepoel
Một cựu thiên thần Victoria's Secret khác, Candace Swanepoel lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Thương hiệu phong cách sống của cô ấy, Tropic of C, "chịu ảnh hưởng của thiên nhiên, lấy cảm hứng từ hình dáng phụ nữ." Công ty đồ bơi và quần áo này kết hợp niềm đam mê bền vững của Swanepoel với tình yêu bãi biển của cô.
Nguồn: [Link nguồn]
Hình ảnh của cô nhanh chóng viral khắp mạng xã hội khi thi hoa hậu.