7 điểm nhấn không thể bỏ qua từ tuần lễ thời Copenhagen
Thiết kế Scandinavia luôn đồng nghĩa với sự đương đại, và đỉnh cao nhất của thời trang Bắc Âu trong mùa này cũng không khác. Tuần lễ thời trang Copenhagen tôn vinh xu hướng tư duy tiến bộ của khu vực, với sự góp mặt của hàng loạt nhà thiết kế tài năng có con mắt quan tâm đến gu ăn mặc hiện đại.
Trên mỗi sàn diễn, các nhà thiết kế đã tìm ra một cách hài hòa để kết hợp khát vọng tiên phong với những kiểu dáng có thể mặc được. Giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu Phần Lan Marimekko đã tìm ra những cách giải thích mới cho các bản in lấp lánh đặc trưng của thương hiệu, trong khi A. Roege Hove khiến người hâm mộ hài lòng với sở trường về hàng dệt kim theo ý tưởng. Mở rộng sự đánh giá cao của bạn đối với thiết kế Scandi với các thương hiệu yêu thích từ Tuần lễ thời trang Copenhagen Thu/Đông 2023.
Ganni
Thương hiệu được người nổi tiếng yêu thích Ganni được biết đến với lễ kỷ niệm hay thay đổi, có thể là ở dạng màu sắc tươi sáng, chất liệu dệt thú vị hoặc hoa văn thú vị. Tuy nhiên, khả năng của thương hiệu là điều khiến nó trở thành một ví dụ hoàn hảo về phong cách Scandi — sặc sỡ nhưng không kém phần sang trọng.
Baum và Pferdgarten
Táo bạo và vui vẻ, Baum und Pferdgarten đưa ra tuyên bố với mảng màu cầu vồng, hoa văn mê hoặc và thiên hướng color blocking. Thương hiệu được thành lập tại Copenhagen vào năm 1999 bởi bộ đôi nữ giám đốc sáng tạo, Rikke Baumgarten và Helle Hestehave.
Marimekko
Nổi tiếng với họa tiết hoa anh túc lấp lánh, Marimekko là bậc thầy về các mẫu lớn hơn thực tế. Thương hiệu Phần Lan được chỉ đạo bởi Giám đốc Sáng tạo Rebekka Bay, người Đan Mạch Rebekka Bay, người trước đây đã thiết kế cho thương hiệu Gap, Uniqlo, Everlane và H&M Cos. Bộ sưu tập đầu tay của Bay vẫn trung thực với các bản in đồ họa mang tính biểu tượng của thương hiệu, được nhấn mạnh bằng các hình khối rõ ràng.
(Di)vision
Kể từ khi thành lập, thương hiệu do anh chị em thiết kế (Di)vision đã tạo được dấu ấn trên sân khấu thời trang Copenhagen. Thương hiệu được xây dựng trên nền tảng bền vững, với hầu hết các sản phẩm may mặc được làm từ các vật liệu có sẵn.
Hope
Kiểu dáng đẹp và được sắp xếp hợp lý, Hope có trụ sở tại Stockholm chú trọng đến đường cắt may sắc nét và đường nét sạch sẽ hơn tất cả, được làm mềm mại bằng những nét chấm phá của vải denim và họa tiết đồ họa. Với trọng tâm là tính trung lập về giới tính, mỗi bộ quần áo được dán nhãn có cả kích cỡ dành cho nam và nữ, sự tiến bộ là cốt lõi của thương hiệu Scandinavian.
Rain
Được thiết kế để chịu được thời tiết thất thường của vùng Scandinavi, Rains là giải pháp để trông sang trọng giữa một trận mưa như trút nước bất ngờ. Áo mưa cao su khiêm tốn nhận được một bản cập nhật rất cần thiết với bóng ngoại cỡ, chi tiết định hình eo và vải chống thấm nước sang trọng. Tính thẩm mỹ hiện đại, tiện dụng của Rains là thiết thực và bóng bẩy cho dù mưa hay nắng.
A. Roege Hove
Với cách tiếp cận sáng tạo đối với hàng dệt kim, A. Roege Hove đang nổi lên như một trong những ngôi sao đang lên của ngành thiết kế Scandi. Mỗi thiết kế điêu khắc làm nổi bật cơ thể người mặc một cách mới mẻ với những đường cắt chiến lược, các chi tiết tuyệt đối và phom dáng ôm sát đường cong.
Nguồn: [Link nguồn]
Đã ba năm kể từ khi Mugler giới thiệu một bộ sưu tập trong tuần lễ thời trang, chúng ta có thể dễ dàng đánh dấu buổi trình diễn này là một trong những bộ sưu tập được...