5 thần tượng Hàn Quốc sở hữu thương hiệu thời trang đình đám
Mỗi thần tượng Hàn Quốc đều có phong cách thời trang riêng. Và trong số đó, có những người là tín đồ của thời trang đã quyết định thành lập các thương hiệu quần áo cá nhân. Dưới đây là 5 ngôi sao K-Pop đang sở hữu những brand thời trang nổi tiếng.
1. Jackson (GOT7)
Vào tháng 7/2020, Jackson (nhóm GOT7) đã ra mắt thương hiệu quần áo cao cấp có tên "TEAM WANG Design". Cùng với vai trò là người sáng lập và giám đốc điều hành, Jackson còn là nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo của brand này.
TEAM WANG Design đã ra mắt dòng sản phẩm có tên “Cookies - The Original”. Kể từ đó, một số dòng sản phẩm khác cũng được phát hành như bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Paris và họa sĩ trường phái ấn tượng nổi tiếng Claude Monet.
2. Baekhyun (EXO)
Các fan của nhóm nhạc EXO đã vô cùng ngạc nhiên khi tạp chí VOGUE tiết lộ rằng thành viên Baekhyun sẽ hợp tác với Privé Alliance để ra mắt thương hiệu thời trang riêng với tên gọi "Privé by BBH". Khi Danyl Geneciran trở thành giám đốc thương hiệu mới của Privé, ông đã đích thân chọn Baekhyun để làm đồng giám đốc sáng tạo.
Bộ sưu tập mới nhất của Baekhyun là áo phông có họa tiết hình cầu vồng lấp lánh là điểm nhấn ấn tượng. Một sản phẩm nổi bật khác như chiếc vòng cổ “HOPE” được anh chàng thiết kế để gửi gắm thông điệp niềm tin, hy vọng đến mọi người.
3. Namjoo (Apink)
Namjoo của nhóm Apink đã ra mắt thương hiệu riêng mang tên "Sugar Please" vào 2/2019. Bộ sưu tập áo hoodie, váy, áo hai dây dễ thương và tạo sự thoải mái của cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thần tượng Hàn Quốc khác và người hâm mộ quốc tế. Ngoài ra, Namjoo cũng bán đồ trang sức và thậm chí cả đồ ăn dưới tên thương hiệu này.
4. G-Dragon
G-Dragon nổi tiếng với sự sáng tạo và tính nghệ thuật. Vì thế, anh chàng đã mở một triển lãm nghệ thuật vào năm 2015 - “Peaceminusone: Beyond the Stage” - với hơn 200 tác phẩm nghệ thuật. Vào tháng 10/2016, nam ca sĩ chính thức ra mắt thương hiệu thời trang riêng với tên "Peaceminusone".
Kể từ đó Peaceminusone đã mở các cửa hàng trên khắp thế giới, từ Seoul (Hàn Quốc) đến London (Anh) hay Miami (Mỹ). Ngày nay, thương hiệu cao cấp này giới thiệu rất nhiều sản phẩm, từ những miếng dán trị giá 15 USD đến những chiếc áo khoác trị giá gần 500 USD.
5. Donghae (Super Junior)
Cùng với anh trai Donghwa, Donghae của nhóm Super Junior đã ra mắt thương hiệu thời trang "TEMPUS STUDIO" vào tháng 8/2018. Đây là nhãn hàng chuyên về thời trang đường phố với phong cách thời thượng.
Sản phẩm đáng chú ý của TEMPUS chính là bộ sưu tập áo phông phong phú với giá khoảng 40 USD. Ngoài ra, hãng còn bán quần áo thể thao, kính râm…
Nguồn: [Link nguồn]
Oscar 2021 là lễ trao giải với thảm đỏ trực tiếp đầu tiên kể từ khi dịch coronavirus ảnh hưởng đến các lễ trao giải...