2 người đẹp châu Á triệu fan mặc nội y là "cháy hàng", quảng cáo giăng khắp đường phố
2 mỹ nhân triệu fan được các thương hiệu nội y "chọn mặt gửi vàng" vì lý do này.
Mới đây, Jennie (BlackPink) xuất hiện trong buổi giới thiệu BST mới mang đậm dấu ấn cá nhân cùng nhãn hàng Calvin Klein (CK). Được biết, cô là người tự tay thiết kế 17 bộ đồ trong BST lần này. Sau khi sự kiện được ra mắt tại Seoul (Hàn Quốc), số lượng sản phẩm đã được bán hết chỉ trong vài giây, tạo ra kỷ lục cho nhãn hàng.
BST mới của Calvin Klein được đặt theo tên của Jennie.
BST bao gồm áo phông, đồ lót, váy 2 dây, bodysuit với gam màu pastel cực kỳ mát mẻ, phù hợp với không khí mùa hè. Mỗi sản phẩm còn được in logo Calvin Klein sử dụng chữ viết tay của nữ ca sĩ để tạo điểm nhấn trên trang phục, giá thành dao động từ 25 USD đến 150 USD.
Calvin Klein thông báo "cháy hàng" chỉ sau một vài giây mở bán trên website.
Trước khi chào bán, thành viên BlackPink đã diện một chiếc váy bodycon màu tím pastel thuộc BST trong sự kiện ra mắt. Ngoài ra, bộ hình quảng bá mà Jennie chụp cũng đã được đăng tải trên trang cá nhân của nữ ca sĩ và nhãn hàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Jennie là người được Calvin Klein "chọn mặt gửi vàng" nhiều lần trước đó.
Nữ ca sĩ sinh năm 1996 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.
Ngoài Jennie, nữ diễn viên Baifern Pimchanok cũng là gương mặt quảng cáo đắt giá được các thương hiệu nội y ở Thái Lan săn đón. Trong một quảng cáo gần đây, mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" gây ấn tượng với các thiết kế áo ngực mỏng nhẹ, màu nude với phối với áo sơ mi, quần dáng rộng tông màu trắng và váy tím nhạt làm chủ đạo. Đây là dòng nội y body của một thương hiệu thời trang Thái Lan có giá dao động từ 690 đến 950 baht (khoảng 500 000 đến 700 000 VNĐ).
Baifern Pimchanok trong một quảng cáo nội y gần đây.
Ngay sau khi các video quảng cáo của Baifern phủ sóng trên màn hình led ở trung tâm thương mại Central World và đường phố Bangkok (Thái Lan), số lượng sản phẩm trên nền tảng trực tuyến của thương hiệu đã được bán hết trong vòng 24 giờ.
Các video quảng cáo của Baifern giăng kín đường phố, trung tâm thương mại, tạo ra kỷ lục cho nhãn hàng nội y chỉ sau 24 giờ mở bán trên website chính thức.
Baifern khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong quảng cáo nội y.
Nguồn: [Link nguồn]
Phương Oanh và Thu Quỳnh ở độ "tuổi băm" ăn vận quyến rũ hơn kể từ khi có người yêu mới.