Chú chó kiếm 300 triệu mỗi tháng nhờ mặc “chất” như quý ông
Blog riêng của Bodhi có tên Menswear Dog hiện có tới gần 350 ngàn fan hâm mộ.
Chú chó này mặc đẹp tới nỗi nhìn như được photoshop
Bodhi, một chú chó thuộc giống Shiba Inu trở nên nổi tiếng khắp trên mạng xã hội trong vài năm trở lại đây nhờ sở hữu gu thời trang cực “chất”, đồng thời kiếm mỗi tháng tới hơn 300 triệu về cho hai người chủ.
Chủ nhân của Bodhi là Dave Fung 29 tuổi và Yena Kim 27 tuổi bắt đầu viêc chưng diện cho Bodhi vào dịp cuối tuần rồi chụp lại hình, đăng tải lên Facebook với mục đích ban đầu chỉ để cho vui. Nào ngờ, họ đã nhận được rất nhiều những bình luận tích cực và nảy ra ý tưởng về một blog riêng của Bodhi lấy tên Menswear Dog.
Từ đó trở đi, tài khoản Menswear Dog không chỉ thu nạp hàng trăm ngàn fan hâm mộ trên khắp thế giới, mà còn vô tình biến Bodhi trở thành một trong những “người mẫu chó” thứ thiệt khi xuất hiện trên cả tạp chí đàn ông GQ cũng như được nhiều thương hiệu thời trang mời hợp tác.
Giờ đây, những cái tên lớn trong làng thời trang như Coach, Salvatore Ferragamo và ASOS đều đã ký hợp đồng để mời Bodhi làm mẫu cho họ, với mức thù lao lên tới hàng trăm triệu mỗi tháng.
Yena và Dave, hai người chủ gốc Á của Bodhi
Cô chủ Yena của Bodhi vốn là một nhà thiết kế của thương hiệu Ralph Lauren trong khi Dave chuyên về thiết kế đồ họa. Nhờ sự nổi tiếng của chú chó cưng, cặp đôi đã có cơ hội để hiện thực hóa ước mơ về một dòng thời trang dành riêng cho những chú chó, với mục đích gây quỹ cho các trung tâm cứu hộ động vật.
“Ban đầu người ta nghĩ là chúng tôi đã photoshop đầu của một chú chó với body của một người đàn ông. Chúng tôi cũng gặp những lời chỉ trích như là biết đâu Bodhi không thoải mái trong những bộ quần áo ấy thì sao. Nhưng từ chỗ chỉ trích, họ lại góp ý với chúng tôi rằng cái áo nào nên đi với cà vạt nào… Và đó là lúc chúng tôi biết mình đã thành công”, chủ nhân của Bodhi chia sẻ.
Ban đầu họ chụp hình Bodhi chỉ để cho vui, nào ngờ nhận được quá nhiều phản hồi tích cực
Yena và Dave cũng rất vui mừng khi các thương hiệu gửi lời mời hợp tác tới họ và chú chó Bodhi. Khi ấy, trong đầu họ nghĩ những điều kiểu như “Chúng ta vừa trở thành quản lý của một người mẫu chó đấy à?”. Và với những thành công bước đầu, cặp đôi gốc Á đã quyết định từ bỏ công việc hiện tại chỉ để tập trung vào blog Menswear Dog.
“Làm việc với Bodhi cũng như làm việc với những người mẫu thông thường, có lúc nó vui vẻ, cũng có lúc không hợp tác. Vào cuối ngày thì nó trở lại làm một ông chủ”.
“Không có bộ đồ menswear nào vừa với size của Bodhi nên tôi đã phải tự tay may những chiếc áo khoác và sơ mi”, hai người chủ đồng thời là quản lý mẫn cán của chàng “mẫu chó” Bodhi chia sẻ.
Blog riêng của Bodhi có tên Menswear Dog hiện có tới gần 350 ngàn fan hâm mộ
Cũng sơ mi, suit, phụ kiện sành điệu như ai
Rất nhiều thương hiệu thời trang đã mời Bodhi làm mẫu với thù lao hậu hĩnh
Chủ của Bodhi hiện đã bỏ việc chỉ để tập trung làm quản lý, thiết kế kiêm cả nhiếp ảnh gia cho chú chó này
Khối cô nàng đã “chết” đứ đừ từ khi còn chưa biết Gustav là tỷ phú.