8 xu hướng ấn tượng từ sàn diễn thời trang nam Thu Đông 2022
Trong chu kỳ thời trang này, các thương hiệu như Louis Vuitton và Kenzo đã tạo ra những mẫu áo khoác phổ biến của riêng họ.
Áo khoác Letterman
Áo khoác letterman là một món đồ xuất hiện trong thời trang vài năm một lần. Trong chu kỳ thời trang này, các thương hiệu như Louis Vuitton và Kenzo đã tạo ra những mẫu áo khoác phổ biến của riêng họ.
Váy đầm
Một yếu tố thú vị trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 của nam giới là sự phong phú của các loại váy. Các nhà thiết kế mùa này đã vứt bỏ các quy tắc giới tính và thử nghiệm các trang phục và váy khác nhau trên sàn diễn.
Bộ quần áo bằng da
Da là một chất liệu phổ biến trong mùa này. Bộ quần áo bằng da hoàn toàn bao gồm áo khoác và quần dài tạo nên kiểu dáng gắn kết. Đã đến lúc mang những đôi giày đi xe đạp đó ra và thay đổi bản ngã của bạn.
Lông thú
Trang trí lông thú đã chiếm lĩnh những chiếc áo khoác của mùa này. Từ những chiếc áo khoác avaitor lót lông xù cho đến những chiếc áo khoác giả lông thú, kiểu dáng của những năm 90 đang trở lại theo một cách hiện đại.
Balaclavas
Balaclavas đã trở thành xu hướng từ cuối năm 2021. Sự xuất hiện của phụ kiện này trên các sàn diễn khác nhau, chẳng hạn như balaclava hình trái tim từ Loewe, cho thấy xu hướng này sẽ không sớm biến mất.
Dáng đồng hồ cát
Đồng hồ cát là một kiểu dáng nổi bật cho những bộ đồ veston trong mùa này. Kiểu dáng này làm tăng thêm nét nữ tính cho các thiết kế của mỗi bộ sưu tập cho mùa Thu/Đông 2022.
Áo khoác Puffer Monster
Mùa này, các nhà thiết kế đang tung ra một phiên bản hoàn toàn mới của áo khoác puffer. Những chiếc áo khoác dáng lửng, hoặc áo khoác puffer với những đường phồng cực lớn, nổi bật trong số các phiên bản vương giả của chiếc áo khoác cổ điển này. Những chiếc áo khoác puffer mới này chắc chắn sẽ giữ ấm cho bạn và mang lại một phần thú vị cho bất kỳ bộ trang phục nào.
Phụ kiện Avant Garde
Các phụ kiện dành cho nam giới mùa Thu/Đông 2022 nổi bật. Từ đôi cánh thiên thần của Louis Vuitton, đến chiếc mũ đội đầu của Rick Owens, các nhà thiết kế đã thêm yếu tố nghệ thuật vào trang phục của họ thông qua những phụ kiện này.
Nguồn: [Link nguồn]
Một thương hiệu không thể đạt đến cột mốc 112 năm mà không phản ánh lịch sử của nó.