Samsung lặp lại sai lầm kinh điển: đi quảng cáo iPhone
Một người nào đó tại Samsung đã mắc phải một sai lầm kinh điển mà mọi công ty đều muốn tránh: quảng cáo sản phẩm của đối thủ.
Một người phụ trách cập nhật ứng dụng Samsung Members ở Hàn Quốc đã sử dụng hình ảnh một chiếc iPhone cho biểu ngữ quảng cáo các chủ đề của Samsung. Người dùng đã nhanh chóng nhận ra lỗi và chia sẻ hình ảnh của biểu ngữ trên diễn đàn cộng đồng Samsung.
Biểu ngữ được Samsung Members đăng trước đó.
Mặc dù bức ảnh không hiển thị rõ ràng các mẫu iPhone cụ thể, nhưng chúng chắc chắn không phải là điện thoại Samsung. Cả ba thiết bị được mô tả trên biểu ngữ đều có các notch rộng giống như iPhone.
“Có vẻ như có một số nhân viên của Samsung Electronics không sử dụng điện thoại Samsung”, một người dùng bình luận trên diễn đàn của Samsung. Trong khi đó, một người khác cho biết: “Đánh giá bằng kích thước của viền bezel và notch, nó trông giống như iPhone X, Xs, 11 Pro”.
Ngay sau khi nhận ra sai lầm của mình, một thành viên nhóm điều hành Galaxy Store đã cho biết: “Xin chào, đây là Galaxy Store. Người phụ trách có sai sót trong quá trình chỉnh sửa file nguồn thiết kế. Hình ảnh biểu ngữ sẽ được sửa đổi và thay thế ngày hôm nay. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Galaxy. Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp dịch vụ tốt hơn”.
Biểu ngữ đã được chỉnh sửa lại.
Biểu ngữ sau đó đã được thay đổi để mô tả một chiếc điện thoại có lỗ đục ở giữa, giống như dòng Galaxy S22.
Samsung đã từng mắc những sai lầm tương tự trước đây. Gần đây, một người quản lý đã khen ngợi Oppo Find N trên Twitter trong nỗ lực quảng cáo điện thoại gập lại. Công ty đã nhiều lần dùng iPhone để đăng các tweet của họ. Hy vọng rằng từ những sai lầm đã gặp phải trong tương lai, Samsung sẽ không còn mắc sai sót nhiều lần nữa.
Nguồn: [Link nguồn]
Samsung đã giảm giá cho các sản phẩm của mình nhân Ngày của Cha sắp tới (19/6) tại Mỹ, với nhiều thiết bị khác nhau được bày bán.