Samsung là thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2025

Sự kiện: Samsung
00:00 / 0:00
Chuẩn
Tốc độ đọc

Giờ đây, Samsung đã thành công "trả đũa" Huawei và đứng đầu bảng xếp hạng "Thương hiệu tốt nhất" thế giới năm nay.

Cách đây không lâu, Huawei đã vượt qua Samsung trong danh sách "Đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghiệp (R&D) của EU". Hãng đã phục hồi mạnh mẽ sau lệnh trừng phạt của Mỹ, chi tiêu nhiều hơn Samsung cho R&D và giành vị trí thứ 6 trên toàn cầu. Samsung đứng thứ bảy.

Samsung là thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2025.

Samsung là thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2025.

Giờ đây, Samsung đứng đầu "Những thương hiệu tốt nhất thế giới". Cuộc khảo sát được thực hiện bởi YouGov, công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet, được người tiêu dùng trên 28 thị trường lựa chọn.

Theo đó, Samsung đã giành được vị trí hàng đầu trong danh sách Thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2025 của YouGov, đạt điểm Chỉ số trung bình là 43. Bảng xếp hạng, dựa trên dữ liệu từ YouGov BrandIndex, đo lường sức khỏe thương hiệu tổng thể bằng cách đánh giá các yếu tố như: ấn tượng, chất lượng, giá trị, sự hài lòng, danh tiếng và khả năng được giới thiệu.

Xếp sau Samsung, YouTube giành vị trí thứ hai với điểm số Index là 41,6, WhatsApp đứng thứ ba với cùng số điểm. Google đứng thứ tư với điểm số là 40, tiếp theo là một số thương hiệu thể thao, thời trang, nha khoa và quần áo. Cuối cùng là Netflix với điểm số là 33,2.

Danh sách Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2025.

Danh sách Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2025.

Bảng xếp hạng nêu bật sự thống trị liên tục của các thương hiệu công nghệ, 4/5 vị trí hàng đầu do các công ty trong lĩnh vực này chiếm giữ. Tuy nhiên, các thương hiệu hàng tiêu dùng, bán lẻ và ô tô cũng chiếm vị trí nổi bật.

Để được đưa vào bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất toàn cầu, một thương hiệu phải được theo dõi tại ít nhất 10 trong số 28 thị trường được phân tích. Các thị trường này trải dài khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Trung Đông và Châu Mỹ Latinh. Bảng xếp hạng tính đến cả công ty mẹ và thương hiệu con để cung cấp góc nhìn chi tiết về hiệu suất của thương hiệu.

Phương pháp này đảm bảo đánh giá toàn diện về nhận thức về thương hiệu, sử dụng 6 số liệu chính để đánh giá tình cảm của công chúng. Kết quả sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cách các thương hiệu được nhận thức trên toàn cầu, phản ánh sự thay đổi trong sở thích của người tiêu dùng và danh tiếng của thương hiệu trong năm qua.

Samsung vừa thông báo về việc phát hành bản cập nhật phần mềm dung lượng khổng lồ 24GB cho dòng sản phẩm Galaxy S25.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Trần Vy - Phone Arena ([Tên nguồn])
Samsung Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN