Samsung chuẩn bị "đáp trả" kính Vision Pro của Apple
Sắp tới, kính Galaxy Glass của Samsung (dự kiến ra mắt vào năm 2024) sẽ là sản phẩm cạnh tranh với kính Vision Pro của Apple.
Được ra mắt chính thức cách đây hơn sáu tháng, đến tận quý 1 năm sau, kính thực tế hỗn hợp Vision Pro đầu tiên của Apple mới được phát hành.
Kính thực tế hỗn hợp Vision Pro đầu tiên của Apple.
Theo những tin đồn mới từ Hàn Quốc, Samsung – “đối thủ” không đội trời chung của Apple cũng đã có sản phẩm để đáp trả.
Kế hoạch lớn bí mật
Không giống như Vision Pro, những thông tin về kính "Galaxy Glass" của Samsung vẫn còn khá bí ẩn. Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, “siêu phẩm” này dự kiến xuất hiện vào "cuối năm 2024".
Kính Samsung "Galaxy Glass" sẽ đối đầu kính Apple Vision Pro.
Hiện tại, phía Samsung đang cố gắng "tăng tốc" phát triển phần cứng thực tế hỗn hợp siêu cao cấp của mình. Sớm nhất, sản phẩm sẽ được giới thiệu cùng với dòng smartphone cao cấp Galaxy S24 vào tháng tới.
Ngoài ra, tin đồn trước đó cũng hé lộ, “ông trùm” công nghệ Hàn Quốc sẽ sản xuất 30.000 chiếc cho lô hàng đầu tiên. Chúng sẽ được bán ở một số thị trường chọn lọc trên thế giới.
Apple có gì phải sợ?
Tất nhiên, giới chuyên gia vẫn chưa dám đưa ra nhận định nào quá sớm về “cuộc chiến” này.
Dù vậy, chắc chắn kính Samsung "Galaxy Glass" sẽ có giá thấp hơn mức 3.500 USD (tương đương 84,89 triệu đồng) để cạnh tranh với kính Vision Pro.
Kính Samsung "Galaxy Glass" sẽ ra mắt vào cuối năm sau?
Trước đó, kính Samsung có tên mã Samsung Infinite, đã chính thức được xác nhận phát triển với sự hợp tác của Google và Qualcomm. Trong đó, Google sẽ hỗ trợ về mặt phần mềm và Qualcomm sẽ đảm nhiệm khâu sản xuất chip.
Theo một số hồ sơ nhãn hiệu gần đây, cái tên "Flex Magic" sẽ được sử dụng cho sản phẩm MR (Thực tế ảo hỗn hợp)/AR (Thực tế tăng cường) /VR (Thực tế ảo) táo bạo nhất của Samsung. Giới công nghệ dự đoán, sản phẩm của “gã khổng lồ” công nghệ sẽ đầy tham vọng, mạnh mẽ và độc lập hơn so với những chiếc tai nghe Gear VR giá rẻ đã bị “bỏ rơi” vài năm trước.
Nguồn: [Link nguồn]
Không khí mua sắm cuối năm nay đang được kích cầu bởi các chương trình giảm giá “sốc“.