Phiên bản RED của iPhone 8 và 8 Plus được Apple quảng cáo ra sao?
Một tuần sau khi công bố (PRODUCT) RED iPhone 8 và 8 Plus, Apple cuối cùng đã tung quảng cáo giới thiệu các sản phẩm này.
Video quảng cáo này đã được Apple tung trên kênh truyền hình. Ở thời điểm bắt đầu, ít người dùng có thể nhận ra đó là một chiếc iPhone. Chỉ đến giây thứ 14 mọi người mới phát hiện ra nút Home với Touch ID xuất hiện.
Phiên bản (PRODUCT) RED của iPhone 8 đi kèm bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256 GB với giá bán 699 USD hoặc 849 USD tương ứng. Người dùng có thể chọn tham gia chương trình nâng cấp cũng như mua gói bảo hành mở rộng AppleCare+. Đối với phiên bản iPhone 8 Plus, người dùng sẽ phải thanh toán giá 799 USD cho bản 64 GB hoặc 949 USD, đi kèm các tùy chọn tương tự iPhone 8.
Một phần doanh thu thu được từ việc bán hai sản phẩm này, cùng phụ kiện (PRODUCT) RED sẽ được tặng cho quỹ phòng chống HIV/AIDS toàn cầu. Cho đến nay Apple cho biết đã huy động được 160 triệu USD để trao tặng vào quỹ này.
Apple đã công bố các phiên bản đặc biệt (PRODUCT) RED của iPhone 8 và 8 Plus như đã xảy ra với tiền nhiệm.