Nokia "đá đểu" Samsung bằng truyện "bay vào dải ngân hà"

Thông qua câu chuyện du hành vũ trụ của đội ngũ kỹ sư Lumia, Nokia đã khá khôn khéo trong việc trêu chọc Samsung là kẻ tới sau.

Ngay sau khi Samsung thực hiện chiến dịch quảng cáo mang tên Terminal 5, đó là thuê lại hầu hết những vị trí quảng cáo ở sân bay Heathrow Airport (Anh), Nokia đã nhanh tay "chộp" lấy cơ hội trêu chọc hãng công nghệ Hàn Quốc.

Nokia "đá đểu" Samsung bằng truyện "bay vào dải ngân hà" - 1

Nokia "đá đểu" Samsung trên Facebook.

Cụ thể, một trong những vị trí ở sân bay mà Samsung muốn thuê quảng cáo đã thuộc về Nokia từ trước. Do đó, khi các phi hành gia thuộc đội Lumia của Nokia bay lên dải ngân hà ("Galaxy" được hiểu là "dải ngân hà") và thấy quảng cáo của Samsung thì họ đã thể hiện sự chế giễu, xem quảng cáo của Samsung không có gì mới mẻ cả.

Ngoài hàm ý so sánh giữa smartphone Nokia Lumia và Samsung Galaxy thì đây còn là một dịp để hãng Microsoft (công ty đã mua lại bộ phận thiết bị và dịch vụ của Nokia với giá 7,5 tỉ USD) hạ thấp hệ điều hành Android của đối thủ và nâng bốc đứa con Windows Phone của mình.

Sau khi đăng tải bức ảnh chế giễu lên Facebook, cộng đồng người dùng Windows Phone, Android và cả iOS đã có những comment tranh luận nảy lửa.

Hiện Samsung chưa có động thái gì, nhưng rất có thể họ sẽ không làm ngơ mà sẽ có hành động trả đũa trước trò đùa này của Nokia.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Mạng xã hội Facebook Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN