Lý do nào khiến Samsung phải tạm ngừng bán một sản phẩm vừa ra mắt

Sự kiện: Samsung
00:00 / 0:00
Chuẩn
Tốc độ đọc

Galaxy Buds3 Pro, một trong những sản phẩm được Samsung vừa ra mắt vào tuần trước, đã phải tạm ngừng bán.

Một báo cáo mới cho thấy Samsung đã tạm ngừng bán Galaxy Buds3 Pro với nguyên nhân bắt nguồn từ vấn đề kiểm soát chất lượng. Điều này được ghi nhận không lâu sau khi Galaxy Buds3 Pro được bán ra tại Hàn Quốc từ đầu tuần.

Galaxy Buds3 Pro là một trong những sản phẩm được ra mắt tại Galaxy Unpacked vào tuần trước.

Galaxy Buds3 Pro là một trong những sản phẩm được ra mắt tại Galaxy Unpacked vào tuần trước.

Theo báo cáo, các vấn đề về kiểm soát chất lượng bắt đầu xuất hiện ngay sau khi sản phẩm lên kệ, trong đó đáng chú ý nhất là khớp nối tai nghe không khít, vết nhuộm màu xanh trên tai nghe, bản lề hộp đựng lỏng lẻo, trầy xước hoặc vết xước trên nắp hộp đựng. Ngoài ra, các tai nghe Galaxy Bud3 Pro cũng được ghi nhận không nằm đúng vị trí bên trong hộp đựng,…

Hơn nữa, một người dùng Reddit báo cáo rằng họ nhận được email từ Samsung yêu cầu ngừng bán Galaxy Buds3 Pro sau khi công ty tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm. Không chỉ trên Reddit mà diễn đàn cộng đồng Samsung Hàn Quốc cũng tràn ngập những khiếu nại về kiểm soát chất lượng Galaxy Buds3 Pro.

Một người dùng đã tuyên bố rằng Samsung sẽ sớm khắc phục các vấn đề về kiểm soát chất lượng và bán lại tai nghe vào ngày 24/7. Tuy nhiên thực tế không phải vậy vì trang web chính thức của Samsung hiện đưa tin rằng việc bán Galaxy Buds3 Pro đã bị trì hoãn từ ngày 24/7 sang ngày 28/8.

Trang web Samsung dời lịch bán Galaxy Buds3 Pro từ 24/7 sang 28/8.

Trang web Samsung dời lịch bán Galaxy Buds3 Pro từ 24/7 sang 28/8.

Báo cáo cũng ghi nhận tại Mỹ và các thị trường khác, trang web của Best Buy không cho phép người dùng đặt hàng trước Galaxy Buds3 Pro và chỉ ghi “coming soon”. Amazon cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này và đã xóa hoàn toàn danh sách Galaxy Buds3 Pro, với trang dẫn đến nội dung tạm dịch là “Rất tiếc, chúng tôi không tìm thấy trang đó”.

Trong tuyên bố thừa nhận về vấn đề, Samsung cho biết: “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì bất kỳ vấn đề nào về chất lượng mà bạn có thể gặp phải đối với một số sản phẩm bạn đã mua trong thời gian trước khi mở bán. Nếu bạn gặp bất kỳ bất tiện nào với sản phẩm đã mua, bạn có thể đến trung tâm dịch vụ gần nhất để được hỗ trợ các biện pháp thích hợp như đổi trả hoặc hoàn tiền. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để kiểm tra kỹ lưỡng mọi quy trình trước khi ra mắt chính thức trong nước vào ngày 24 để tránh những sự cố tương tự xảy ra lần nữa”.

Đáng chú ý là mẫu thông thường, Galaxy Buds3, vẫn có thể đặt hàng trước từ Samsung và Amazon với ngày ra mắt là 24/7. Vì vậy, vấn đề có vẻ như chỉ xuất hiện ở Galaxy Buds3 Pro tại thời điểm này.

Nguồn: [Link nguồn]

Samsung đã sẵn sàng cho sự kiện Galaxy Unpacked hoành tráng vào ngày 10/7 tại Bảo tàng Louvre ở Paris (Pháp).

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Linh Hồ - Neowin ([Tên nguồn])
Samsung Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN