iPhone ế, Apple tung quảng cáo Apple Watch rầm rộ
Khi iPhone đang nhận được không ít dự đoán tiêu cực, Apple lại chuyển hướng sự chú ý sang đồng hồ thông minh Apple Watch.
Video quảng cáo đồng hồ Apple Watch Real Stories: Michael.
Mới đây, Apple đã giới thiệu một loạt quảng cáo mới với tên gọi: “Những câu chuyện thực tế” - Real Stories. Các video này làm nổi bật những câu chuyện từ những con người có thật đã được bảo vệ tính mạng bởi các tính năng sức khỏe của Apple Watch.
Apple Watch có khả năng đo nhịp tim cực chính xác và cảnh báo tới người đeo.
Video đầu tiên kể về một người đàn ông tên là Michael Jackson - người bị bại não liệt cứng tứ chi (spastic quadriplegic cerebral palsy). Người thanh niên này được đồng hồ Apple Watch cảnh báo nhịp tim đã vượt quá giới hạn.
Sau đó, Jackson sau đó đã đi đến ER - Urgent care (Trung tâm chăm sóc khẩn cấp), các bác sĩ phát hiện ra rằng Jackson bị nhiễm trùng huyết - một tình trạng đe dọa tính mạng tiềm ẩn. Anh chia sẻ: “Tôi luôn ngưỡng mộ Apple nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng đồng hồ của hãng có khả năng cứu mạng tôi.”
Apple Watch sẽ hoạt động hiệu quả khi sử dụng cùng iPhone.
Vào năm 2014, khi Apple Watch lần đầu tiên xuất hiện trên các kệ hàng, chúng chỉ được định vị như một phụ kiện thời trang đắt đỏ. Đặc biệt, phiên bản Apple Watch Edition có giá lên tới 17.000 USD còn sở hữu thiết kế không kém phần sang trọng, cạnh tranh trực tiếp với những chiếc đồng hồ cao cấp.
Một vài năm sau, dòng sản phẩm này đã có rất nhiều thay đổi. Không chỉ mở rộng bộ nhớ, Apple Watch đã phát triển thành một sản phẩm công nghệ tiện ích thực sự. Rõ ràng, trọng tâm của trải nghiệm người dùng Apple Watch đã thay đổi và hiện đang tập trung mạnh mẽ vào các tính năng chăm sóc sức khỏe và thể dục. Trong năm qua, cảm biến trái tim trên Apple Watch cũng đã giúp nhiều người bảo vệ tính mạng trong nhiều trường hợp nguy cấp.
Mời các bạn xem một video quảng cáo đồng hồ Apple Watch Real Stories khác:
Thiết kế được lấy cảm hứng từ trứng cá cao cấp, cung cấp các tùy chọn màu sắc Red, Black và White.