Đặt iPhone 12 Pro Max giá hơn 39 triệu, gái xinh nhận kết đắng

Sự kiện: iPhone 12 iPhone

Một cô gái tại Anh đã nhận được…viên gạch vỡ thay vì chiếc iPhone 12 Pro Max trị giá 1.200 bảng đã đặt trước.

Vào ngày 14/4, cô gái trẻ Olivia Parkinson (Anh) đã rất tức giận sau khi mở hộp chiếc iPhone 12 Pro Max mới của mình và phát hiện ra nó đã được chuyển sang một viên gạch vỡ. Cô Parkinson đã lên mạng xã hội Twitter và đăng những bức ảnh cho thấy chiếc hộp đựng iPhone đang mở, bên trong chiếc hộp là một viên gạch vỡ đã được dán lại với nhau bằng băng dính, không có chiếc iPhone 12 Pro Max hay cục sạc, tai nghe nào.

Cô nàng Parkingson - nạn nhân của vụ việc.

Cô nàng Parkingson - nạn nhân của vụ việc.

Sau một tuần xảy ra sự cố, cô gái đã đăng tải nội dung phàn nàn: “Ngày thứ 7 không nhận được câu trả lời nào từ Virgin (công ty truyền thông tại Anh) vì cục gạch mà tôi nhận được chứ không phải điện thoại!”

Sau khi Virgin mở cuộc điều tra, hãng này đã quyết định buộc cô Parkinson phải trả tiền cho chiếc điện thoại bị mất.

Bức xúc trước động thái này, cô nàng trẻ tuổi tiếp tục lên tiếng trên tài khoản Twitter cá nhân: “Virgin vẫn buộc tôi phải trả tiền cho chiếc điện thoại mà tôi chưa nhận được, và tôi cần hãng hồi đáp ngay sau đọc trạng thái này. Dừng sử dụng dịch vụ giao hàng của công ty này. Những công ty kinh tởm.”

Hình ảnh được cô gái chụp lại sau khi nhận iPhone từ hãng vận chuyển Yodel.

Hình ảnh được cô gái chụp lại sau khi nhận iPhone từ hãng vận chuyển Yodel.

Ngay sau trạng thái, công ty đã ngừng yêu cầu cô Parkinson phải trả tiền. Thay vào đó, Virgin được cho là đã đề nghị chấm dứt khoản vay ban đầu và hoàn trả cho cô gái số tiền mà cô đã trả.

Trong trạng thái mới vào ngày 6/5 vừa qua, cô nàng Parkinson đã kể lại toàn bộ câu chuyện: 'Tôi muốn nâng cấp điện thoại của mình từ iPhone 7 Plus lên iPhone 12 Pro Max mới. Vì là khách hàng thân thiết, tôi được giao hàng miễn phí vào ngày hôm sau.

Ngay ngày hôm sau, một bưu kiện được chuyển đến bởi hãng cung ứng Yodel. Tất cả diễn ra rất nhanh chóng. Tôi tiến hành mở hộp thì thấy hộp iPhone ''được bảo vệ '' bằng giấy bưu kiện. Tôi mở nắp nhựa và chỉ thấy một viên gạch bị đập vỡ được dính với nhau bằng băng dính.

Họ thông báo với tôi rằng cuộc điều tra này sẽ mất đến 3-5 ngày làm việc để đưa ra kết luận. 19 ngày sau kể từ lần đầu tiên đặt hàng điện thoại, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ một đại lý của Virgin Media, thông báo với tôi rằng hãng và Yodel không phát hiện thấy bất kỳ vi phạm bảo mật nào, vì vậy bản thân tôi có trách nhiệm vẫn phải trả tiền cho chiếc điện thoại.

Sau nhiều cuộc gọi với Virgin, công ty cho rằng không thể làm gì về tình hình và bộ phận tài chính sẽ liên lạc để đưa ra một số lời khuyên cho tôi. Với kết luận này, tôi đã đăng tải trạng thái lên Twitter để nhận được một số trợ giúp và nâng cao nhận thức về hoàn cảnh của mình.

Khi tweet của tôi đăng tải và phía Virgin Media nhận được nhiều phản ứng dữ dội, hãng này đã gửi email cho tôi để đề nghị chấm dứt hợp đồng cho vay và tất cả số tiền hiện được lấy ra khỏi tài khoản ngân hàng của tôi sẽ được hoàn lại. Hiện tại tôi đang đợi quá trình này được xử lý và khi nào xong thì tôi sẽ chuyển sang nhà cung cấp mới.”

Một phát ngôn viên của Virgin Media hôm nay cho biết: “Cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy Olivia là nạn nhân của một vụ lừa đảo nên chúng tôi đã đóng tài khoản, xóa số dư chưa thanh toán và sẽ trả lại tất cả số tiền mà cô ấy đã trả."

Trong khi đó, phát ngôn viên của Yodel cho biết: "Sau khi điều tra kỹ lưỡng, chúng tôi đã xác nhận rằng bưu kiện đã được niêm phong trong bao bì khi được giao. Chúng tôi đã liên hệ với cô Parkinson để cập nhật thông tin và khuyến khích cô liên hệ với nhà bán lẻ để giải quyết vấn đề này.”

Nguồn: [Link nguồn]

iPhone 12 đang vượt trội ra sao so với iPhone 11?

Dòng iPhone 12 có nhiều người dùng tích cực hơn trong quý 1/2021 so với iPhone 11 vào cùng kỳ năm ngoái.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Trần Vy ([Tên nguồn])
iPhone 12 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN