Clip quảng cáo Galaxy S9 của Samsung khiến iFan sôi máu

Samsung lại khiến người dùng iPhone của Apple, bao gồm cả iPhone X, cảm thấy khó chịu với đoạn clip quảng cáo Galaxy S9 mới.

Ngay sau khi Samsung phát hành Galaxy S9, nó đã nhanh chóng thể hiện sự nổi bật so với iPhone X của Apple ở tốc độ tải xuống trên mạng di động. Đó chính là ý tưởng mà công ty Hàn Quốc khai thác để tấn công đối thủ chính của công ty.

Trong video, Samsung cố gắng mang lại trải nghiệm kết nối mà người dùng nhận được bên trong Apple Store điển hình. Cụ thể, một nữ khách hàng quan tâm đến iPhone X muốn mua nó nhưng biết rằng tốc độ tải xuống của nó không nhanh hơn so với Galaxy S9, do đó cô đã nói với nhân viên của Apple. Điều này khiến nhân viên bối rối và dường như không biết cách trả lời. Điều này như là một lời gián tiếp từ Samsung tư vấn người dùng iPhone nên nâng cấp lên Galaxy.

Clip quảng cáo Galaxy S9 của Samsung khiến iFan sôi máu - 1

Samsung muốn khẳng định rằng Galaxy S9 có tốc độ tải về nhanh hơn iPhone X.

Dĩ nhiên từ quan điểm người tiêu dùng, đây chỉ là một video nói lên sự hài hước mà Samsung muốn nhắm vào đối thủ hàng đầu của mình. Nếu một người thực sự quan tâm đến sức mạnh phần cứng trên thiết bị, họ sẽ không quan tâm nhiều đến tốc độ tải, đặc biệt trong bối cảnh khả năng khai thác tối đa sức mạnh của kết nối di động trên Galaxy S9 vẫn ít được áp dụng trong thực tế.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung đưa một sản phẩm của Apple vào quảng cáo cho dòng Galaxy, và chắc chắn đây không phải là lần cuối cùng. Nhưng cũng cần nhớ rằng Apple đang chuẩn bị lên đời iPhone 2017 bằng loạt iPhone 2018, vì vậy cộng đồng có thể không muốn quan tâm nhiều đến các sản phẩm đã ra mắt cách đây gần 1 năm.

Galaxy S9 bán chậm, Samsung vẫn “hốt bạc” đầy túi

Báo cáo mới đây cho thấy doanh số bán hàng trong quý 2 của Samsung ghi nhận mức giảm nhưng lợi nhuận vẫn không ngừng tăng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Kiến Tường (Theo PhoneArena) ([Tên nguồn])
Samsung Galaxy S9 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN