"Candy" là từ bản quyền của trò Candy Crush
Tất cả mọi hoạt động kinh doanh ứng dụng, thời trang giầy, dép... đều không được sử dụng thương hiệu có từ "Candy" mà công ty King đã mua bản quyền.
Ra đời từ năm 2003 với tên Candy Crush, rồi có mặt trên Facebook với tên Candy Crush Saga vào năm 2011, Candy Crush Saga được xem là một trò chơi thành công nhất trên mạng xã hội Facebook. Tính từ năm 2012 đến nay, Candy Crush Saga đã có trên 500 triệu lượt tải, một con số "khủng" mà nhiều nhà phát hành game, ứng dụng khác không bao giờ dám mơ tới.
Trước thành công đó, hãng King đã quyết định đăng ký bản quyền cho từ "Candy". Theo đó, không chỉ trong lĩnh vực game, ứng dụng, mà các hoạt động kinh doanh quần áo, giầy dép hay đặt tên thương hiệu cho công ty cũng đều phải né từ này.
Hiện King đã đăng ký thành công bản quyền từ "Candy" với Liên minh châu Âu và họ vẫn đang chờ sự xét duyệt từ phía Hoa Kỳ. Tuy nhiên, King cho biết, hãng không yêu cầu các ứng dụng đã phát hành mà có sử dụng từ "Candy" phải đổi tên, song các ứng dụng, game phát hành sau này phải tuân thủ quy định. Ngoài ra, King cũng sẵn sàng cho phép một thương hiệu khác sử dụng từ "Candy", tất nhiên phải thông qua sự chấp thuận của hãng.