Apple triển khai dịch vụ sửa chữa iPhone “tận nhà”
Apple đã bắt đầu cung cấp một dịch vụ sửa chữa mới, nơi một trong những nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền sẽ đến nhà hoặc văn phòng người dùng để sửa chữa thiết bị của họ.
Dịch vụ được phát hiện đầu tiên bởi MacRumors có thể được truy cập thông qua trang web hỗ trợ của Apple tại địa chỉ https://support.apple.com/. Trong một số trường hợp nhất định, người dùng sẽ thấy tùy chọn sửa chữa tại chỗ bên cạnh các dịch vụ gửi thư và tại cửa hàng hiện có. Tại các địa điểm được chọn, dịch vụ sửa chữa tại chỗ có thể có sẵn.
Việc sửa chữa đang được cung cấp thông qua Go Tech Services, khi trang web của họ liệt kê đó là Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple. Hiện tại, trang web của công ty cho biết các dịch vụ sửa chữa của họ chỉ có thể được đặt qua trang web hỗ trợ của Apple.
Dịch vụ sửa chữa tại chỗ dường như bị hạn chế tại thời điểm này. MacRumors cho biết nó hiện có sẵn ở sáu thành phố trên khắp nước Mỹ, gồm: San Francisco, Los Angeles, New York, Chicago, Houston, Dallas; và dường như chỉ bao gồm một số loại sửa chữa. Khi duyệt qua trang web hỗ trợ của Apple, mặc dù một số đã tìm thấy tùy chọn sửa chữa được liệt kê để sửa chữa màn hình iPhone, nhưng dường như nó không có sẵn cho các thiết bị khác như iMac hoặc cho các loại sửa chữa iPhone khác như thay pin. Apple cũng lưu ý chi phí sửa chữa tại chỗ sẽ cao hơn so với phí sửa chữa thông thường.
Đây không phải là lần đầu tiên Apple cung cấp dịch vụ sửa chữa tại chỗ, nhưng AppleCare for Enterprise chỉ có sẵn cho các tổ chức có số lượng thiết bị lên tới hàng ngàn. Số lượng tùy chọn sửa chữa hạn chế và các khoản phí bổ sung có nghĩa là việc sửa chữa tại chỗ sẽ không dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên thật tuyệt khi có tùy chọn cho mọi người khi cần.
Nguồn: [Link nguồn]
Apple đã đưa ra một chương trình sửa chữa miễn phí mới cho một số mẫu iPhone 6s và 6s Plus nhất định mà họ giới thiệu...