Apple tiếp tục trở thành thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất lần thứ 6

Sự kiện: Apple iPhone

“Nhà Táo” tiếp tục là thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất với người tiêu dùng trong năm thứ 6 liên tiếp.

Apple đã được coi là thương hiệu ảnh hưởng nhất với người tiêu dùng trong năm thứ sáu liên tiếp. Kết quả này được công bố sau một cuộc khảo sát quan điểm của 13.000 người tiêu dùng Mỹ về 228 thương hiệu. Prophet, công ty đứng sau cuộc khảo sát cho hay các thương hiệu được đánh giá cần phải đáp ứng 2 yếu tố: thích ứng và tin cậy.

"Táo Cắn Dở" tiếp tục là thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trong năm.

"Táo Cắn Dở" tiếp tục là thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trong năm.

Bốn yếu tố then chốt quyết định sức ảnh hưởng của các thương hiệu bao gồm:

- Đáp ứng nhu cầu. Các công ty này biết điều gì quan trọng đối với khách hàng, tìm ra những cách thức mới để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của họ.

- Đáng tin cậy. Đây là những thương hiệu giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn bằng cách mang đến những trải nghiệm nhất quán. Và họ luôn thực hiện tốt lời hứa của mình.

- Truyền cảm hứng. Hiện đại, đáng tin cậy và đầy cảm hứng, đây là những thương hiệu có mục đích lớn hơn, giúp mọi người sống theo giá trị và niềm tin của chính mình.

- Lan tỏa sáng tạo. Những công ty này không bao giờ nghỉ ngơi, luôn thúc đẩy các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn. Những hãng này làm tốt hơn các “đối thủ” cạnh tranh với các giải pháp mới cho các nhu cầu chưa được đáp ứng.

Apple đã vinh dự dẫn trước Peloton, KitchenAid, Mayo Clinic và LEGO và ghi được điểm số gần như hoàn hảo trong cả bốn yếu tố then chốt quyết định sức ảnh hưởng. Năm nay, hãng này tiếp tục nhận được sự yêu mến với sự đổi mới, đáng tin cậy và truyền cảm hứng.

Apple vẫn là thương hiệu truyền cảm hứng sáng tạo.

Apple vẫn là thương hiệu truyền cảm hứng sáng tạo.

"Nhà Táo" nằm trong số các nhà bán lẻ đầu tiên chủ động đóng cửa hàng, ra mắt iPhone giá thấp hơn vào tháng 4 - đúng thời điểm người tiêu dùng có xu hướng tiết kiệm. Các máy Mac và iPad được cập nhật đã thuyết phục được dân văn phòng và sinh viên. Và Apple TV cũng đang tự khẳng định sự sáng tạo vô hạn về nội dung.

Không phải ngẫu nhiên đại dịch ảnh hưởng đến nhận thức về mức độ ảnh hưởng của thương hiệu. Công nghệ của Apple ngày càng phát triển và đóng vai trò quan trọng với nhiều người phải làm việc và học tập tại nhà. Đồng thời, nhu cầu tập thể dục ở nhà cũng đã khiến Peloton leo từ vị trí thứ 35 năm ngoái lên vị trí thứ 2 trong năm nay.

Mặt khác, Amazon đứng top 10, được mô tả là thương hiệu "hoàn toàn không thể thiếu" khi mọi người đang mua sắm tại nhà. Trong đại dịch, kênh thương mại điện tử này đã thu hút không ít sự chú ý của người tiêu dùng. Amazon giúp mọi người có được những gì họ cần – bất chấp những xáo trộn lớn của chuỗi cung ứng.

Cho tới nay, Apple vẫn thường xuyên là thương hiệu giành được các giải thưởng vinh dự, bao gồm cả việc được công bố là thương hiệu có giá trị nhất thế giới vào năm ngoái.

Nguồn: [Link nguồn]

Người dùng iPhone sắp nhận gần 700 triệu USD từ… Qualcomm

Cơ quan giám sát người tiêu dùng của Anh đang kiện Qualcomm vì hành vi tăng giá bất hợp pháp cho modem 4G, sau đó được chuyển...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Trần Vy ([Tên nguồn])
Apple Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN