Trải nghiệm nhà hàng nhìn đâu cũng thấy vàng, toilet cũng làm bằng vàng

Sự kiện: Kinh tế toàn cảnh

Mọi thứ trong nhà hàng này đều được dát vàng.

Bạn đã bao giờ mong muốn trải nghiệm cảm giác là một triệu phú hay chưa? Nếu có, một nhà hàng izakaya ở Tokyo sẽ giúp bạn hoàn thành giấc mơ đó, với nội thất hào nhoáng lấp lánh ánh vàng ở mọi nơi, kể cả trong phòng vệ sinh.

Trải nghiệm nhà hàng nhìn đâu cũng thấy vàng, toilet cũng làm bằng vàng - 1

Được gọi là “Ichioku-en de Izakaya Tatete Mita Okumanchoja Shinjuku Honden”, có nghĩa là “Cố gắng xây dựng một nhà hàng Izakaya với 100 triệu yên”, nhà hàng kiểu quán rượu này được xây dựng với chi phí lên đến 100 triệu yên, với tỷ giá hiện tại của đồng yên, trị giá khoảng 690.000 USD (gần 17 tỷ VND).

Theo những người điều hành nhà hàng, izakaya cho phép thực khách “nếm trải cảm giác trở thành một triệu phú”.

Trải nghiệm nhà hàng nhìn đâu cũng thấy vàng, toilet cũng làm bằng vàng - 2

Giống như nhiều nhà hàng ở thủ đô Tokyo, bạn có thể tìm thấy nhà hàng này bên trong một tòa nhà bình dân có nhiều người thuê, trên tầng cao nhất, phía trên các nhà hàng khác. Nhà hàng này chuyên về “thịt gà”, và mặc dù cơ sở này mang lại cảm giác sang trọng như các triệu phú, nhưng giá cả lại rẻ đến bất ngờ, với xiên yakitori nướng than giá chỉ từ 150 yên (25.000 VND).

Trải nghiệm nhà hàng nhìn đâu cũng thấy vàng, toilet cũng làm bằng vàng - 3

Sau khi bước vào thang máy ở tầng trệt sang trọng, thực khách bước ra một thế giới hoàn toàn mới ở phía trên, nơi những bức tường được bao phủ bởi các chi tiết thủ công bằng gỗ kimiko phù hợp với hoàng gia, và một tấm rèm noren có in thông điệp: “Những người bước qua đây đều trở thành triệu phú.”

Trải nghiệm nhà hàng nhìn đâu cũng thấy vàng, toilet cũng làm bằng vàng - 4

Đó chắc chắn là một cách hấp dẫn để thu hút mọi người bước qua cánh cửa và khát vọng trở nên giàu có chắc chắn có thể thực hiện được khi bạn bước vào bên trong, với những thỏi vàng giả chất đầy ở quầy đăng ký.

Đó không phải là thứ duy nhất được dát vàng ở đây, đến cây cảnh và những chiếc ghế cũng được dát vàng.

Một người phụ nữ dẫn khách hàng đến một phòng riêng có hai chiếc bàn, nơi các bức tường và trần nhà được bao phủ bởi màu vàng. Khi khách hàng vào chỗ ngồi, phục vụ cúi đầu và nói: “Chào mừng trở lại, chủ nhân” giống như một người hầu gái, khiến khách hàng cảm thấy như chủ nhân của một biệt thự vàng.

Dịch vụ cao cấp sẽ tiếp tục với một hộp bánh monaka được mở ra trước mặt khách hàng, để lộ ra những chiếc bánh như ngọc sáng lấp lánh trong chiếc rương.

Sau khi thưởng thức những kho báu nhỏ, khách hàng được chuyển sang những kho báu lớn hơn, với một bữa tiệc bao gồm “Món gà nướng quý tộc” (1.780 yên - 290.000 VND) và “Sushi bò Wagyu vàng” (1.280 yên - 200.000 VND), bao gồm các nguyên liệu xa xỉ như nhím biển, trứng cá muối, trứng cá hồi và nấm cục.

Các mặt hàng cấp cao nhất không phải siêu rẻ, nhưng chúng không quá chênh lệch so với giá izakaya thông thường, khiến chúng trở nên đáng đồng tiền bát gạo nếu xét đến các thành phần xứng tầm triệu phú.

Sau một vài ly rượu, bạn có thể sẽ phải vào nhà vệ sinh và đó là nơi izakaya thực sự tỏa sáng… theo đúng nghĩa đen. Đó là một phòng tắm thực sự rực rỡ, nơi sàn, trần, tường, cửa, bồn rửa, vòi, bồn tiểu, bồn cầu và giá treo cuộn toilet đều bằng vàng.

Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mình là một triệu phú sau khi rời khỏi nhà vệ sinh, và khi rời khỏi nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy như thể một hạt vàng nhỏ đã được rắc lên người, hy vọng sẽ mang đến những vận may trong tương lai.

Nguồn: [Link nguồn]

Quốc gia nào giàu có hàng đầu thế giới mà công ty Việt Nam đang đầu tư vào?

Đây là nước giàu có trên thế giới và số vốn các công ty Việt Nam đầu tư vào vẫn đang tăng lên.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Huy Nguyễn (Theo Soranews24) ([Tên nguồn])
Kinh tế toàn cảnh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN