Thử thách nhảy duet trên TikTok lan tỏa thông điệp về sức khỏe cộng đồng

Thử thách nhảy trên TikTok mang tên “Một người thử - Vạn người vui” từ Yakult Việt Nam đang tạo nên làn sóng sôi động bởi vũ điệu đơn giản vui nhộn cùng thông điệp quan trọng về việc duy trì lối sống lành mạnh và nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Chỉ trong một tuần sau khi ra mắt, hashtag #ThêmYakultThêmvui đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người tham gia với hàng triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Thử thách diễn ra từ 16/4 đến hết 30/4/2024 (Nguồn: TikTok)

Thử thách diễn ra từ 16/4 đến hết 30/4/2024 (Nguồn: TikTok)

Khi ai cũng là “vũ công” trên mạng xã hội

Với động tác nhún nhảy đơn giản như xoa bụng, ôm má, lắc lư, điệu nhảy dễ thương này đã nhanh chóng trở thành xu hướng được yêu thích trên TikTok, thu hút sự tham gia nhiệt tình của nhiều đối tượng, nhận được sự quan tâm và chia sẻ rộng rãi từ các influencer trên mạng xã hội và cả các vũ công chuyên nghiệp. Bài nhạc remix "Mỗi ngày Yakult" với giai điệu sôi động cũng làm tăng thêm sức hấp dẫn, khích lệ người chơi tham gia vào cuộc vui này.

Các bạn trẻ tự tin khoe cá tính (Nguồn: TikTok)

Các bạn trẻ tự tin khoe cá tính (Nguồn: TikTok)

Yakult tạo sân chơi gắn kết

Đây không chỉ là sân chơi cá nhân mà còn biến thành hoạt động gia đình, nơi các thành viên cùng nhau xuất hiện trong một khung hình đầy thú vị. Yakult Việt Nam với mong muốn tạo nên một cộng đồng đa dạng và phong phú, nơi mỗi gia đình có thể tự do thể hiện cá tính và sự sáng tạo riêng. Điệu nhảy là cơ hội để kết nối yêu thương, chia sẻ niềm vui, và xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ.

Các gia đình tham gia thử thách nhảy “Một người thử - Vạn người vui” (Nguồn: TikTok)

Các gia đình tham gia thử thách nhảy “Một người thử - Vạn người vui” (Nguồn: TikTok)

Thông điệp ý nghĩa về sức khỏe

Thử thách nhảy “Một người thử - Vạn người vui” là một phần quan trọng trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới - Yakult Light tại Việt Nam. Sự kiện nhằm lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của sức khỏe cộng đồng - một triết lý mà Yakult đã không ngừng theo đuổi suốt gần 90 năm qua.

Với mỗi video tham gia của người chơi trên TikTok, Yakult Việt Nam hy vọng cùng nhau lan tỏa tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe, thể hiện cam kết lâu dài của thương hiệu trong việc xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc tại Việt Nam.

Thử thách với những phần thưởng hấp dẫn (Nguồn: Fanpage Yakult Việt Nam)

Thử thách với những phần thưởng hấp dẫn (Nguồn: Fanpage Yakult Việt Nam)

Thử thách diễn ra từ ngày 16/4 đến hết 30/4/2024 với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 25 triệu đồng. Người chơi có thể tham gia qua đường link.

Yakult là sản phẩm sữa uống lên men được hình thành từ tâm huyết của Dr. Shirota – bác sĩ người Nhật với hy vọng mọi người sẽ được khỏe mạnh. Mỗi chai Yakult có chứa hơn 6.5 tỉ lợi khuẩn L. paracasei Shirota – lợi khuẩn có khả năng sống sót trong dịch vị dạ dày và dịch vị mật, tiến đến ruột vẫn sống, hỗ trợ phục hồi sự cân bằng hệ sinh vật đường ruột. Ở Nhật, Yakult được Bộ Y tế chứng nhận FOSHU (thực phẩm chuyên biệt cho sức khỏe) và đã được chứng minh có tác động có lợi cho sức khỏe bằng những nghiên cứu khoa học trong gần 90 năm qua.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN