Thanh toán cước MobiFone tiện lợi bằng QR Code và trúng iPhone X mỗi tuần
Với nhiều ưu điểm nhãn tiền, thời gian gần đây rất nhiều thương hiệu lớn đã thêm phương thức thanh toán qua mã QR vào hạ tầng thanh toán doanh nghiệp, nhằm tối đa sự tiện lợi dành cho khách hàng trong thời đại của cách mạng Công nghiệp 4.0.
Vừa qua, MobiFone đã hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán qua mã VNPAY-QR. Theo đó, thuê bao trả sau của MobiFone có thể sử dụng tính năng QR Pay trên ứng dụng di động của các ngân hàng, quét mã VNPAY-QR được gửi trên thông báo cước qua email, trên hóa đơn giấy, trên website MobiFone Portal và ứng dụng My MobiFone… để thanh toán cước hàng tháng một cách nhanh chóng, đơn giản và bảo mật hơn. Tính năng quét mã VNPAY-QR hiện được tích hợp trên ứng dụng di động của 18 ngân hàng lớn như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, VIB, TPBank, VPBank, Maritime Bank .
Thanh toán dễ dàng với mã VNPAY-QR trên thông báo cước của MobiFone
Với QR Pay, thay vì phải đợi giao hoá đơn cước tới để trả bằng tiền mặt hay phải thực hiện nhiều thao tác để nhập thông tin tài khoản ngân hàng lên website thanh toán cước trực tuyến, nay khách hàng có thể chủ động thanh toán cước một cách nhanh chóng chỉ với ba bước quét – chạm trên điện thoại di động thông qua ứng dụng Mobile Banking quen thuộc. Các thao tác được giản lược một cách tối đa, đồng thời với công nghệ bảo mật di động hai lớp, yếu tố an toàn thông tin của khách hàng khi giao dịch luôn được đảm bảo.
Trên thực tế, phương thức thanh toán dựa trên công nghệ quét mã QR vốn đã phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, bởi đây được đánh giá là một trong những giải pháp đi đầu trong việc thúc đẩy sự phát triển của thanh toán di động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thời hiện đại với nhịp sống nhanh và bận rộn hiện nay. Với việc kết nối thêm phương thức thanh toán tiện lợi này, có thể thấy, nhà mạng MobiFone đã không đứng ngoài cuộc chơi nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tối ưu sự tiện lợi hơn so với việc trả cước phí hàng tháng thủ công lâu nay.
Anh Thành, nhân viên kinh doanh tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết:“Với phương châm sống “nhanh, tiện” của bản thân, ngay khi biết MobiFone đã cho thanh toán cước bằng VNPAY-QR là mình dùng ngay lập tức. Bởi mình thường xuyên sử dụng hình thức này trong giao dịch ăn uống, mua sắm, đi taxi thường ngày. Thanh toán QR thường chỉ mất khoảng 1 phút thao tác trên điện thoại, một người có tâm trí lúc nào cũng dành cho công việc như mình thì đây đúng là một giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống”
Khách hàng sử dụng hình thức thanh toán quét mã VNPAY-QR
Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng lựa chọn thanh toán cước trả sau MobiFone với giá trị từ 100,000 đồng trở lên bằng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng sẽ có cơ hội tham gia quay thưởng hàng tuần trúng nhiều phần quà giá trị: 10 chiếc iPhone X 256GB, 30 chỉ vàng 9999 và hàng trăm thẻ nạp điện thoại các mệnh giá 100.000đ, 300.000đ, 500.000đ với tổng giá trị giải thưởng lên tới 600 triệu đồng. Phiên quay thưởng sẽ được thực hiện vào thứ 3 hàng tuần để xác định chủ nhân may mắn nhận quà tặng. Chi tiết chương trình tại website www.vnpayqr.vn
Trước đây, khi nhắc tới thanh toán không dùng tiền mặt, khách hàng sẽ nghĩ tới thẻ ngân hàng tiềm ẩn nhiều rủi ro; còn doanh nghiệp thì e ngại chiếc máy quẹt thẻ tốn kém với chi phí đầu tư và vận hành. Nhưng ngày nay, với công nghệ thanh toán qua mã VNPAY-QR đang ngày một phát triển rộng rãi, khách hàng chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối mạng; doanh nghiệp cần một không gian hiển thị mã QR là giao dịch đã có thể tiến hành mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
Thế giới đang trong guồng quay của Cách mạng Công nghiệp 4.0, nơi mà công nghệ bùng nổ và là chất bôi trơn cho mọi hoạt động của con người, từ công việc đến giải trí, từ sức khoẻ tới giáo dục và cả trong sinh hoạt đời thường. Cùng với sự phát triển của smartphone, các công ty và doanh nghiệp cũng đang tìm cách để tạo ra những trải nghiệm tiện nghi hơn cho khách hàng bằng cách thay thế dần giao dịch tiền mặt thành thanh toán trên di động. MobiFone cũng là một trong những thương hiệu lớn đang muốn thay đổi tích cực nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.