Phố váy cưới ở TPHCM tấp nập khách sau Tết

Sau khoảng 2 năm kinh doanh ảm đạm do ảnh hưởng của dịch COVID-19, phố váy cưới nằm trên đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận, TPHCM) đã tấp nập khách trở lại từ sau Tết Nhân Dần. 

Phố váy cưới nằm trên đường Hồ Văn Huê từng có thời gian rơi vào trầm lắng, thậm chí nhiều chủ cửa hàng váy cưới phải sang nhượng hoặc cho thuê mặt bằng vì không đủ chi phí duy trì hoạt động. Nay khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, công việc kinh doanh của họ đang dần phục hồi khi đón lượng khách tăng mạnh.

Phố váy cưới ở TP.HCM nằm trên đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận, TP.HCM), con đường này vốn nổi tiếng với hàng chục tiệm váy cưới đẹp, đa dạng, nơi nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn cho ngày trọng đại.

Phố váy cưới ở TP.HCM nằm trên đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận, TP.HCM), con đường này vốn nổi tiếng với hàng chục tiệm váy cưới đẹp, đa dạng, nơi nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn cho ngày trọng đại.

Mặc dù đã dự đoán lượng khách tăng vào đầu năm nhưng việc dâu rể đến quá đông khiến anh Trần Hồng Phú, chủ Studio Ahihi phải huy động số lượng nhân viên tư vấn thêm 50% so với trước. Hiện, số lượng nhân viên cửa hàng anh Phú có đến 30 người để phục vụ khách hàng trong thời gian này.

“Có những ngày, lượng khách đến quá đông, có trường hợp phải chờ lâu nên tôi phải hẹn khách vào ngày hôm sau để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng được tốt nhất. Trung bình mỗi ngày, cửa hàng tôi tiếp nhận 10 cặp dâu rể đến đăng ký gói chụp hình ngày cưới", anh Phú nói.

Sau khoảng 2 năm kinh doanh ảm đạm do ảnh hưởng của dịch COVID-19, phố váy cưới lớn nhất ở TP.HCM nằm trên đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận, TPHCM) đã đón lượng khách tăng mạnh trở lại từ đầu năm 2022.

Sau khoảng 2 năm kinh doanh ảm đạm do ảnh hưởng của dịch COVID-19, phố váy cưới lớn nhất ở TP.HCM nằm trên đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận, TPHCM) đã đón lượng khách tăng mạnh trở lại từ đầu năm 2022.

Chia sẻ với PV Tiền Phong về một trong số những cặp đôi "đặc biệt" vì phải chờ đợi thời gian khá lâu mới có thể tổ chức được lễ cưới vào đầu năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, anh Phú cho hay, gần đây, có một cặp dâu rể làm anh rất ấn tượng đó là cũng chính là khách hàng của anh vào đầu năm 2020.

Theo anh Phú, mới đây cặp đôi này đến đây và ẵm theo một em bé chừng một tuổi. "Tôi cứ nghĩ là họ đến để đăng ký gói dịch vụ thôi nôi hoặc gói chụp ảnh cho em bé. Nhưng khi họ nói đã đăng ký gói chụp ảnh cưới cách đây 2 năm và tôi lục lại danh sách cũ thì xác nhận là đúng như vậy. Họ đến để đặt gói lễ báo hỷ vào thời gian tới, lễ gia tiên họ đã làm trước ở dưới quê”, anh Phú nói và cho biết thêm, với những trường hợp các cặp đôi chưa thể tổ chức tiệc nhưng đã đăng ký kết hôn, về chung một nhà và có em bé, tuỳ theo nhu cầu của khách, cửa hàng sẽ đưa ra các gói dịch vụ phù hợp. Theo đó, thay vì chụp hình lễ cưới thì có thể chuyển thành gói chụp tiệc thôi nôi cho khách hàng với mức giá điều chỉnh không đáng kể,...

Theo nhiều chủ cửa hàng váy cưới ở đường Hồ Văn Huê cho biết, thời gian này, lượng khách đến cửa hàng đa phần là khách của năm 2020-2021, vì ảnh hưởng của dịch nên lịch cưới bị hoãn nhiều lần. Sau khi dịch COVID-19 đã có những chuyển biến tích cực, nhiều người thoát khỏi tâm lý lo lắng nên quyết định đi đăng ký chụp ảnh cho ngày trọng đại.

Theo nhiều chủ cửa hàng váy cưới ở đường Hồ Văn Huê cho biết, thời gian này, lượng khách đến cửa hàng đa phần là khách của năm 2020-2021, vì ảnh hưởng của dịch nên lịch cưới bị hoãn nhiều lần. Sau khi dịch COVID-19 đã có những chuyển biến tích cực, nhiều người thoát khỏi tâm lý lo lắng nên quyết định đi đăng ký chụp ảnh cho ngày trọng đại.

Chị Phạm Lê Việt Hà, quản lý Cửa hàng váy cưới Hương Lê Bridal thông tin, từ khi mở cửa khai xuân đến nay lượng khách tăng 40% so với thời gian TP mới mở cửa trở lại. Trong đó, chiếm hơn một nửa lượng khách là những khách hàng chuyển lịch cưới từ năm 2020, 2021 sang đầu năm nay.

"Nhiều trường hợp, khách bảo lưu hợp đồng đã ký với studio 2 năm nay, từ đợt dịch đầu tiên mà cho đến giờ vẫn chưa sử dụng dịch vụ. Cửa hàng cũng hoàn toàn linh động, đợi khách sắp xếp thời gian phù hợp để tổ chức hoặc cung cấp các gói dịch vụ khác phù hợp", chị Hà cho biết.

Phố váy cưới ở TPHCM tấp nập khách sau Tết - 4

Những ngày này, phố váy cưới ở TP.HCM trở nên nhộn nhịp khi đón lượng khách tăng mạnh.

Những ngày này, phố váy cưới ở TP.HCM trở nên nhộn nhịp khi đón lượng khách tăng mạnh.

Tương tự, chị Nguyễn Thị Xuân, chủ Cửa hàng váy cưới Gia Hưng cho biết, từ khi cửa hàng mở cửa khai xuân từ mùng 8 âm lịch đến nay, lượng khách đến cửa hàng tăng lên đáng kể.

"Nếu như trước đây khi chưa có dịch, các cặp đôi thường dành thời gian từ 3-6 tháng để chuẩn bị cho ngày tổ chức lễ cưới thì hiện tại đa phần các cặp đôi đến đây, sau khi lựa xong gói dịch vụ, họ báo thời gian tổ chức lễ cưới là khoảng 10 ngày cho đến 1 tháng sau đó, thời gian rút ngắn hơn rất nhiều. Do vậy, cửa hàng phải gấp rút chuẩn bị các công đoạn để có thể kịp phục vụ chu tất cho ngày trọng đại của khách hàng", chị Xuân cho hay.

Theo nhiều chủ cửa hàng váy cưới ở đường Hồ Văn Huê cho biết, những ngày này dù công việc tất bật nhưng ai nấy cũng đều vui vẻ vì nhịp làm việc đã dần quay trở lại như thời điểm chưa có dịch.

Theo nhiều chủ cửa hàng váy cưới ở đường Hồ Văn Huê cho biết, những ngày này dù công việc tất bật nhưng ai nấy cũng đều vui vẻ vì nhịp làm việc đã dần quay trở lại như thời điểm chưa có dịch.

“Khi được mở cửa trở lại tôi rất vui, nhịp làm việc cũng đã dần quay trở lại như thời điểm chưa có dịch. Vì thế, đầu năm nay tôi sẽ đầu tư nhiều về mẫu váy cưới, vest nam và tuyển thêm nhân viên”, chị Xuân cho hay.

Cùng chung tâm trạng với chị Xuân, chị Hà cũng hào hứng chia sẻ: “Có hôm, khách đông đến nỗi tôi làm đến 6h30' tối mới được ăn cơm trưa nhưng tôi cũng cảm thấy rất vui vì đã rất lâu rồi tôi mới bận bịu như vậy. Tôi chưa nghĩ đến doanh thu sẽ đạt được như trước dịch, chỉ mong thời gian tới lượng khách sẽ ổn định để phần nào bù đắp được phần nào tình hình kinh doanh của cửa hàng trong khoảng 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch bệnh”.

Nguồn: [Link nguồn]

Vừa qua ngày lễ tình nhân, thị trường hàng thời trang lại rục rịch giảm giá sâu đón 8/3

Theo các chủ cửa hàng thời trang, tháng 2 và tháng 3 là thời điểm "đẹp" để triển khai các chương trình giảm giá để vừa hút khách, vừa "giải quyết" mẫu cũ và...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hoàng Trang ([Tên nguồn])
Thông tin thị trường Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN