Những thương hiệu triệu đô của World Cup 2014
Không chỉ là sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, World Cup còn là sân chơi cho các hãng xa xỉ với cuộc chiến tài trợ và quảng cáo.
Louis Vuitton: Hộp đựng cúp vàng World Cup
Hãng thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton (LV) được chọn để thiết kế chiếc hộp đặc biệt đựng cúp vàng World Cup. Chiếc hộp đựng cúp vàng 18 carat được LV thiết kế độc quyền, làm thủ công với các đặc điểm riêng biệt của thương hiệu nổi tiếng này.
Hublot: Đồng hồ cho trọng tài
Nhãn hiệu đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ Hublot mang tới cho những người cầm cân nảy mực World Cup dòng đồng hồ mới với thiết kế hoàn hảo và nhẹ nhàng.
Hublot: Nhãn hiệu đồng hồ độc quyền tại World Cup
Hublot là nhãn hiệu đồng hồ chính thức cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2014. Các dòng đồng hồ Hublot mang tới cho World Cup gồm Big Bang Unico Bi-Retrograde Chrono 45mm, King Gold 18 carat (số lượng hạn chế 200 chiếc), Black Ceramic (số lượng hạn chế 200 chiếc)…
Hublot: Khách sạn xa xỉ
Theo tờ Times of India, nhiều du khách tới Brazil dịp World Cup chi mạnh tay cho các chương trình ăn nghỉ trọn gói từ 12.000 USD/người cho tới 50.000 USD/người đối với các cầu thủ. Các gói xa xỉ dành cho khách VIP gồm chỗ ở sang trọng, hành trình được thiết kế riêng, hướng dẫn viên cá nhân, đưa đón sân bay và những yêu cầu khác. Khách sạn Hublot Palace tọa lạc trên bãi biển Copacabana, Rio De Janeiro, Brazil là một trong những điểm đến xa xỉ nhất. Ngoài thiết kế sang trọng, khách nghỉ tại đây còn được phục vụ bởi 2 đầu bếp người Pháp, phomat từ Jean-Claude Biver và rượu vang Vaud hàng đầu Thụy Sĩ.
Hugo Boss: Thời trang nam lịch lãm
Các cầu thủ của đội tuyển Đức từng 3 lần vô địch World Cup hiện được tài trợ bởi nhãn hiện Hugo Boss. Những bộ cánh lịch lãm của Hugo Boss không chỉ dành cho các cầu thủ. Điều bất ngờ là, đa số người Đức diện quần áo, phụ kiện từ trang trọng tới thường ngày của Huge Boss đến tất cả các sự kiện của World Cup, họp báo…