Ngày hội giảm giá trực tuyến - Online Friday 2018 có gì hot?
Hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday năm nay đều phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện có nguồn gốc, là hành chính hãng và có chất lượng đảm bảo. Online Friday - ngày hội mua sắm trực tuyến, sẽ có sản phẩm công nghệ bán với giá 0 đồng.
Online Friday là sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Từ năm 2014 sự kiện được thành lập, năm nay sự kiện tổ chức với hình thức triển khai ngày càng đa dạng và trở thành “sân chơi” thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Online Friday - ngày hội mua sắm trực tuyến, sẽ có sản phẩm công nghệ bán với giá 0 đồng.
Năm 2017, sự kiện này thu hút 2.8 triệu lượt truy cập, 3.000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1.3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1,3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.
Sự kiện này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp bán lẻ. Theo ghi nhận của pv, một số cửa hàng là nhà phân phối bán lẻ của các hãng điện thoại, phụ kiện điện thoại cũng có dịp “ăn theo”.
Anh N.Lý, chủ cửa hàng bán điện thoại và phụ kiện chính hãng tại Láng Hạ cho biết: “Năm nay tôi mới đưa ra các gói khuyến mại 0 đồng để hưởng ứng Online Friday, tôi giảm giá theo chiến lược kinh doanh và mong muốn sự kiện này có ảnh hưởng tích cực, mang luồng gió mới đến thị trường bán lẻ. Đặc biệt là thị trường bán lẻ phân phối hàng điện tử chính hãng mà tôi đang kinh doanh”.
Theo Ban tổ chức Online Friday, hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday năm nay đều phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng luôn được đảm bảo. Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm.
Thời điểm này đang rơi vào tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng cô hồn nên nhiều người ngại mua sắm xe cộ cũng như...