Loại nước uống nổi đình nổi đám vì… siêu dở, vị chưa từng thấy
Một công ty đồ uống Nhật Bản đã tung ra một loại nước ngọt có hương vị bánh bao gây tranh cãi mà nhiều người gọi là thức uống giải khát tồi tệ nhất từng được tạo ra.
Bánh bao áp chảo truyền thống Gyoza là một món ăn chính của ẩm thực Nhật Bản, nhưng chúng cũng là nguồn cảm hứng cho một trong những món giải khát kỳ lạ nhất thế giới. “Gyoza cider”, hay “Gyoza soda” bị nhiều diễn đàn mạng xã hội và một số tờ báo Nhật Bản gọi đây là sự "kinh dị". Sản phẩm này là sự sáng tạo của Nagai Garden, một công ty giải khát có trụ sở tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi của Nhật Bản. Lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2019, rượu táo gyoza đã trở thành tiêu đề tin tức và lan truyền trên mạng xã hội kể từ đó, do hương vị bánh bao trung thực khác thường của nó.
Khi mở một chai gyoza, bạn có thể sẽ bị “ngất” bởi một mùi độc đáo được mô tả là hỗn hợp của dầu ớt, giấm, nước tương, tỏi và gừng. Mùi nồng nặc đến nỗi một đại diện của Nagai Garden gần đây đã nói với trang tin J-Town của Nhật rằng ông ấy khuyên mọi người nên mở chai ở ngoài trời.
Rõ ràng, những người tạo ra thứ nước này không bao giờ nghĩ đến sự ngon miệng khi làm ra nó. Họ chỉ muốn tái tạo hương vị và mùi của gyoza một cách trung thực nhất có thể và khiến mọi người tò mò để thử nó. Kế hoạch của họ đã thành công, vì trong ba năm có mặt trên thị trường, Gyoza đã phần nào trở thành một đồ uống đình đám, một thách thức mà bạn bè dành cho nhau.
Các nhân viên tại RocketNews24 đã thử ngay sau khi nó ra mắt và đặt tên cho nó là loại soda tệ nhất mà họ từng nếm, so sánh hương vị của nó với mùi hơi thở của một ông già.
Một người viết trên Twitter: “Ban đầu nó rất ngọt, sau đó vị tỏi và gừng của bánh bao bay vào cổ họng tôi”.
"Tôi uống nó sau bữa ăn và sau đó bị nôn", một người khác bình luận.
Rõ ràng, hương vị của loại đồ uống có ga kỳ lạ này quá tệ và hầu hết những người đã thử nó chỉ giới thiệu nó như một sự liều lĩnh hoặc như một cách để hãnh diện về chiếc dạ dày khỏe mạnh của mình.
Nước ngọt Gyoza hiện chỉ có ở Nhật Bản, nhưng đôi khi bạn có thể tìm thấy nó trên các cửa hàng nhập khẩu trực tuyến của Nhật Bản, mặc dù nó chủ yếu được liệt kê là 'hết hàng'.
Nguồn: [Link nguồn]
Ghi nhận tại các chợ truyền thống trên địa bàn TP.HCM cũng cho thấy giá nhiều mặt hàng thực phẩm tăng mạnh.