Lan truyền bảng giá livestream được cho là của Hằng Du Mục, làm 2 tiếng bằng người khác làm cả năm
Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là bảng giá phí booking livstream của Hằng Du Mục, con số “khủng” khiến nhiều người choáng váng.
Hằng Du Mục là một trong những hiện tượng mạng xã hội nổi bật gần đây. Trước khi bị khởi tố và tạm giam về tội “Lừa dối khách hàng", quy định tại khoản 2 Điều 198 Bộ luật Hình sự năm 2015, Hằng Du Mục là TikToker, KOL có tầm ảnh hưởng mạnh trong cộng đồng livestream bán hàng online.
Bảng giá được cho là phí booking livestream bán hàng của Hằng Du Mục lan truyền trên mạng xã hội.
Trên mạng xã hội mới đây lan truyền hình ảnh được cho là bảng giá booking (mức phí doanh nghiệp/cá nhân cần chi trả để hợp tác) của Hằng Du Mục. Bao gồm các hạng mục như video không gắn giỏ hàng, video review livestream add -in, livestream exclusive (livestream độc quyền), image usage fee (giá bản quyền sử dụng hình ảnh).
Mức phí booking video dao động từ 120 triệu đồng đến 450 triệu đồng. Đối với mỗi phiên livestream, số tiền cao nhất là 450 triệu đồng và thấp nhất là 30 triệu đồng, tùy vào nội dung, thời gian, địa điểm, chất lượng mà khách hàng yêu cầu.
Đến nay vẫn chưa rõ thực hư của bảng booking nêu trên, song nó khiến nhiều người choáng váng vì các con số quá lớn. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng mức giá này là bình thường, bởi để hoàn thành phiên livstream không chỉ cần mỗi Hằng Du Mục mà còn cần cả ê-kíp hỗ trợ.
Các chuyên gia trong ngành livestream và Digital Marketing cho hay, một tài khoản TikTok có hàng triệu người theo dõi như Hằng Du Mục có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn, như bán hàng trực tiếp, quảng cáo thương hiệu, tiếp thị liên kết.
Với phong cách chốt đơn dứt khoát, cá tính mạnh mẽ và lối nói chuyện cuốn hút, Hằng Du Mục đã thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Trang TikTok chính thức của cô có hơn 4,8 triệu người theo dõi, với hàng triệu lượt tương tác cho mỗi video và mỗi buổi livestream. Dân mạng đồn đoán, với khả năng livestream và sở hữu lượng fan khổng lồ giúp cô nàng kiếm cả núi tiền từ việc bán hàng.
Hằng Du Mục là TikToker, KOL có tầm ảnh hưởng mạnh trong cộng đồng livestream bán hàng online.
Trên con đường kinh doanh, Hằng Du Mục gây tiếng vang với sản phẩm táo đỏ Tân Cương. Thông qua các buổi livestream trên mạng xã hội, sản phẩm táo đỏ thường xuyên "cháy hàng".
Không dừng lại ở táo đỏ, Hằng Du Mục bán đa dạng các mặt hàng, như mỹ phẩm và làm đẹp, đồ mẹ và bé, đồ gia dụng và nội thất, điện tử, thực phẩm... và luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ người tiêu dùng nhờ sự duyên dáng, khéo léo trong cách tư vấn.
Tháng 11/2024, cô cùng Quang Linh Vlogs và một số cá nhân thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group), hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình. Cô đóng vai trò là Chủ tịch HĐQT CER Group.
Trên các nền tảng xã hội, Hằng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, với xe hơi đắt tiền, hàng hiệu, đồ trang sức vàng bạc và những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Cô cũng nhiều lần tuyên bố “không cần đại gia chống lưng”, “tự mình làm ra tiền tỷ” khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Ngoài bị phạt hơn 224 triệu đồng, Công ty sản xuất kẹo Kera cho Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục còn bị đình chỉ 2 tháng và tiêu hủy 4.080 sản phẩm.
Nguồn: [Link nguồn]
-12/04/2025 13:52 PM (GMT+7)