Khám phá giải “Oscar” mơ ước của các thương hiệu ẩm thực – đồ uống
Được xem là “Oscar” trong ngành sản xuất thực phẩm, giải thưởng Monde Selection là bảo chứng vàng cho chất lượng mà bất kỳ thương hiệu nào cũng mong muốn. Tại Việt Nam, thương hiệu bia Huda của công ty bia Carlsberg Việt Nam tiếp tục được Monde Selection vinh danh năm 2020, góp phần làm dày thêm bảng thành tích ấn tượng của dòng bia “đậm tình miền Trung”.
Bảo chứng vàng cho chất lượng chuẩn quốc tế
Trong lĩnh vực ẩm thực, phải kể đến một số danh hiệu và giải thưởng uy tín để đánh giá chất lượng của các nhà hàng và đầu bếp như Ngôi sao Michelin, James Beard Foundation và AA Hospitality. Để đạt được những danh hiệu cao quý, các nhà hàng phải trải qua bộ tiêu chuẩn đánh giá phức tạp, kết hợp đồng bộ từ thành phần nguyên liệu, cách chế biến, hương vị, giá trị thẩm mỹ của món ăn đến yếu tố ngoại cảnh như thái độ phục vụ, phong cách trang trí và âm nhạc…
Còn trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đồ uống, Giải thưởng Monde Selection, thuộc Viện Lựa chọn Chất lượng quốc tế chính là “Oscar” của ngành mà nhiều thương hiệu lấy làm mục tiêu phấn đấu. Thành lập vào năm 1961 tại Brussels, Bỉ, Giải thưởng Monde Selection được sáng lập bởi Viện Lựa chọn Chất lượng quốc tế, là tổ chức uy tín hàng đầu với những đánh giá khắt khe và toàn diện về chất lượng sản phẩm.
Huda tự hào là thương hiệu nhiều lần được giải thưởng Monde Selection
Hội đồng thẩm định của Monde Selection gồm hơn 80 chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Các buổi đánh giá được tổ chức trong khoảng thời gian bốn tháng, trong đó các chuyên gia chỉ nếm một số lượng sản phẩm hạn chế mỗi ngày để giữ khẩu vị. Đầu tiên, họ sẽ phân tích theo mùi vị, khía cạnh thị giác, dư vị, cảm giác khoang miệng, và mùi hương. Tiếp đến, các chuyên gia tiến hành nghiên cứu các quy định thành phần nguyên liệu, nhãn mác và thông tin hướng dẫn sử dụng.
Riêng hạng mục về bia, Monde Selection hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu của Viện Meurice, Bỉ để mang đến phân tích xác đáng và công tâm nhất. Họ là những nhà nấu bia bậc thầy, các kỹ thuật viên cao cấp, kỹ sư hóa học nổi tiếng với hiểu biết sâu rộng về khoa học thực phẩm, công nghệ sinh học, khoa học sản xuất bia và công nghệ lên men. Có thể thấy rõ, chinh phục được giải thưởng Monde Selections không phải là điều bất kì thương hiệu nào cũng có thể dễ dàng đạt được.
Huda xuất sắc gặt hái hai giải vàng tại Monde Selection Awards 2020
Gắn bó cùng thị trường miền Trung hơn 30 năm qua, thương hiệu Huda đã trở thành cái tên quen thuộc và là niềm tự hào của người dân miền Trung về một thức bia thơm ngon và chất lượng. Trong suốt hành trình phát triển, Huda không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang lại trải nghiệm uống bia hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.
Bia Huda là sự kết tinh của thành phần nguyên liệu hàng đầu được tinh chọn và nhập khẩu từ châu Âu, cùng công nghệ sản xuất hiện đại từ Đan Mạch và bí quyết ủ bia truyền thống 170 năm của tập đoàn Carlsberg. Toàn bộ quá trình làm nên giọt bia sánh mịn và đậm vị tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đã cho ra đời dòng bia đặc trưng, giữ trọn hương vị đậm tình miền Trung suốt ba thập kỷ qua.
Hơn 30 qua, Huda luôn nỗ lực vì sứ mệnh phát triển tại miền Trung. (Ảnh: Huda)
Không chỉ chinh phục người dùng bằng thức bia chất lượng, Huda luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng thông qua sự đầu tư chỉn chu vào hình thức bao bì, mẫu mã sản phẩm. Điển hình như phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” tái hiện những địa danh, cảnh sắc nổi bật của quê hương, đã chiếm trọn niềm tin yêu của người dân về một thương hiệu đậm đà bản sắc và văn hóa Việt Nam.
Hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng của dòng bia “đậm tình miền Trung” không chỉ chinh phục thị trường nội địa mà còn được sự công nhận của các chuyên gia trên thế giới. Không bất ngờ khi Huda liên tiếp giành được các giải thưởng trong nhiều cuộc thi bia uy tín như huy chương Bạc tại giải vô địch bia thế giới (WBC) ở Mỹ, giải vô địch bia quốc tế (IBC) ở Anh và giải chất lượng vượt trội (iTQi) tại Bỉ trong 7 năm liên tiếp (2014-2020).
Đáng chú ý, 4 năm liên tiếp, từ 2017 đến 2020 Huda được Monde Selection vinh danh với ba giải vàng, ba giải bạc. Tiêu biểu nhất là năm 2020, Huda ghi nhận thành tích mới khi lần lượt Huda và Huda Ice Blast được giải Vàng của Monde Selection.
Với tâm huyết dành cho mảnh đất và con người miền Trung, Huda ngày một nỗ lực trên hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng, đồng thời mang hương vị “đậm tình” của quê hương lan tỏa đến bạn bè thế giới.
Năm 2020, thương hiệu bia Huda tiếp tục xuất sắc gặt hái chiến thắng trong nhiều cuộc thi bia quốc tế. Đặc biệt, tại Monde Selection Awards, giải thưởng quốc tế uy tín đánh giá về chất lượng của những sản phẩm tiêu dùng toàn cầu, Huda đã mang về hai giải vàng, một thành tích nổi bật mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đạt được. Giải thưởng này góp phần làm dày thêm bảng vàng thành tích các chứng nhận, giải thưởng quốc tế tích luỹ qua nhiều năm liền của Huda và một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu bia miền Trung, cho thấy những bước tiến vững chắc của Huda không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế sau 3 thập kỷ phát triển. Ngoài Huda, 2 thương hiệu khác của Công ty bia Carlsberg Việt Nam là Halida và Festival cũng lần lượt đạt giải tại Monde Selection Awards 2020. Để tìm hiểu thêm về thương hiệu Huda và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ |
Nguồn: [Link nguồn]