Đừng để bản thân ‘tối cổ’ nếu bạn chưa thử thương hiệu bia được nhiều người tìm kiếm này
Được nhiều người tìm kiếm liên tục trên khắp các sàn thương mại điện tử và hệ thống bán lẻ toàn quốc chỉ sau 2 tháng ra mắt, Tiger Platinum không hổ danh là tân binh có sức nóng nhất mùa hè dành cho người dùng thế hệ mới.
Sự ra mắt của Tiger Platinum đã mang đến niềm tự hào cho người dùng thế hệ mới khi được ‘đồng ủ’ tạo nên vị bia dành riêng cho chính mình. Niềm vui đó nay đã chuyển sang một hành trình mới mang tên: ‘Săn lùng Tiger Platinum’. Sự yêu thích và lựa chọn từ người dùng đã khiến Tiger Platinum bất ngờ rơi vào trạng thái ‘tạm thời hết hàng, không ít người dùng để lại bình luận về việc mình đã ‘lùng sục’ khắp nơi, hỏi thăm về thời điểm ‘restock’ hay liên tục cập nhật trạng thái giỏ hàng nhưng vẫn chưa thể mang chàng mãnh hổ này về nhà.
Là những người đồng sáng tạo nên hương vị bia Tiger Platinum, người dùng thế hệ mới vừa tự hào vì tiếng ‘gầm vang’ của mình được công nhận thì phải tìm đủ mọi cách để tìm được những lon bia Tiger Platinum tại các sàn thương mại điện tử, cửa hàng tiện lợi. Sự săn lùng và ủng hộ từ người dùng không những chứng tỏ độ thu hút của Tiger Platinum, mà còn giúp chàng mãnh hổ bia lúa mì sở hữu hương vỏ cam tươi mát trở thành sản phẩm bia ‘hot’ nhất từ trước đến nay từ khi ra mắt.
Người dùng liên tục tìm kiếm Tiger Platinum trên các nền tảng mua hàng
Ngoài ra, sự thu hút của Tiger Platinum đã thôi thúc các nghệ sĩ nổi bật như Decao, Dế Choắt, SlimV không ngại “gầm vang” tiếng nói cá nhân để ủng hộ cho một sản phẩm đại diện cho bản lĩnh của thế hệ. Và ngay khi chính thức ra mắt, Tiger Platinum đã trở thành ‘tân binh’ nổi bật nhất trong mùa hè vừa qua, từ các trang mạng xã hội đến những khoảnh khắc tận hưởng tại nhà đều có sự xuất hiện của những lon Tiger Platinum. Điều đó đã kiến cho Tiger Platinum được vinh danh là thương hiệu được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội vào tháng 9/2021 với hơn 1,2 triệu lượt thảo luận (theo bảng xếp hạng BSI, YouNet Media).
Thấu hiểu người dùng thế hệ mới, Tiger Platinum đã ‘đánh chiếm’ các nền tảng hiện đại, phù hợp xu hướng với người dùng như GrabFood, ShopeeFood và các sàn thương mại điện tử để bất cứ ai khi muốn ‘khám phá’ Tiger Platinum đều có thể dễ dàng đặt mua. Dù có nhiều kênh phân phối nhưng với sự yêu thích và lựa chọn của đông đảo người dùng thì Tiger Platinum luôn trong tình trạng cháy hàng và cần phải đặt trước.
Hành trình tìm ra hương vị đại diện cho thế hệ đã thu hút cộng động mạng
Đáp lại sự mong đợi của người dùng, nhãn hiệu Tiger Beer cam kết sẽ sản xuất hết năng suất để đáp ứng sản phẩm cho người dùng trong thời gian gần nhất.
Tiên phong, biểu tượng mới và độc nhất là câu trả lời cho Dấu ấn hệ bản lĩnh của Tiger Platinum
Trong hành trình ra mắt, Tiger Platinum lan tỏa thông điệp “Dấu ấn hệ bản lĩnh” truyền cảm hứng cho thế hệ mới tự tin thể hiện cái tôi độc nhất của mỗi người, khuyến khích sống bản lĩnh, tự kiến tạo cuộc sống đa sắc màu và riêng biệt, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng thế hệ bản lĩnh
Giờ đây, sự đón nhận mạnh mẽ của người dùng dành cho Tiger Platinum cho thấy một cuộc chơi mới đã được mở ra, nơi mà sản phẩm sẽ được ra đời từ chính lựa chọn của người dùng. Bởi đó là một sự lựa chọn độc đáo, đề cao tính cá nhân hóa để chiều lòng và đem lại một trải nghiệm không giống bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường. Người dùng đã được trao quyền để đưa ra thị trường loại Bia Lúa Mì Tiger Platinum – loại bia lúa mì kết hợp với hương vỏ cam, nồng độ cồn 4,5% với hương vị dễ uống, tạo cảm giác sảng khoái, song quan trọng hơn là các giá trị lớn về tinh thần, sự hứng thú khi thưởng thức loại bia do chính mình tạo ra.
Hiện tại, để sở hữu mãnh hổ đang khiến người dùng thế hệ mới say mê, bạn có thể thêm vào wishlist và chờ ngày ‘restock’ để có thể nếm thử hương vị bia mới này.
Nguồn: [Link nguồn]