Dễ dàng giảm túi ni lông với túi AEON ECO thế hệ mới
AEON Việt Nam đã giới thiệu mẫu túi môi trường mới - AEON ECO với thiết kế hiện đại cùng nhiều chức năng tăng thêm so với các mẫu túi thông thường, mang đến nhiều tiện ích cho khách khi mua sắm.
AEON ECO - Mẫu túi môi trường thế hệ mới, thân thiện và tiện lợi hơn cho người dùng
Túi môi trường AEON ECO được làm từ sợi vải PP, là loại vải được dệt bằng sợi nhựa PP. Do đó, túi sở hữu nhiều ưu điểm như: chất liệu bền, dày, chống thấm nước tốt, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện với môi trường. Trong bối cảnh tác hại của rác thải nhựa dùng một lần đến môi trường môi trường ngày càng được quan tâm, những sản phẩm như túi AEON ECO chắc chắn sẽ là giải pháp hiệu quả để mỗi chúng ta góp phần giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần trong các hoạt động mua sắm hàng ngày.
Sở hữu thiết kế thông minh nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, túi AEON ECO gồm 4 ngăn: 1 ngăn chứa thực phẩm tươi sống / thực phẩm đông lạnh, một ngăn chứa thực phẩm khô, 2 ngăn tiện lợi bên hông có thể chứa nước đóng chai, lon, hoa tươi có cành dài,... từ đó giúp khách hàng tách biệt các chủng loại sản phẩm, đảm bảo an toàn và vệ sinh.
Các ngăn riêng biệt của túi AEON ECO giúp khách hàng dễ dàng tách biệt các chủng loại sản phẩm, đảm bảo an toàn và vệ sinh
Ngoài ra, túi AEON ECO còn có thể gấp gọn nhẹ, chỉ nhỏ bằng 1 bàn tay, thuận tiện mang theo mỗi ngày, với hai quai: quai ngắn để xách và treo trên xe máy là phương tiện chủ yếu của khách hàng Việt, quai dài đeo vai để thoải mái và dễ dàng di chuyển trong thời gian dài mua sắm, linh hoạt và thuận tiện theo nhu cầu của mỗi người. Túi AEON ECO có thể coi là câu trả lời cho các vấn đề chúng ta thường gặp khi dùng túi môi trường thông thường như rỉ nước từ đồ tươi sống, thực phẩm đông lạnh sang các loại hàng hóa khác, hay phải dùng nhiều túi khác nhau cho các loại sản phẩm khác nhau, bất tiện về số lượng và kích thước, thiết kế không thân thiện với người dùng.
Túi AEON ECO dễ dàng gấp gọn để khách hàng thuận tiện mang theo mỗi ngày
Một điểm cộng khác cho túi AEON ECO là thiết kế hiện đại, lấy màu trắng và xanh làm màu chủ đạo, cùng các họa tiết đơn giản, phù hợp với mọi độ tuổi và đối tượng khác nhau. Thông điệp “Chọn túi riêng, chọn sống khỏe” được AEON Việt Nam nhấn mạnh nổi bật và bắt mắt. Dáng túi đứng, có quai tiện lợi thời trang và mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống.
AEON ECO – mẫu túi môi trường thế hệ mới với thiết kế thông minh, hiện đại và thân thiện hơn với người dùng
Mascot AEON ECO và cuộc hành trình tặng 20,000 túi cho khách hàng
Nhằm giới thiệu mẫu túi môi trường mới AEON ECO, khuyến khích khách hàng sử dụng túi riêng để giảm thiểu túi ni lông khi mua sắm, AEON Việt Nam tặng 20,000 túi cho tất cả khách hàng đến mua sắm tại 05 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON Việt Nam trên toàn quốc thông qua Cuộc hành trình của Mascot (linh vật túi) AEON ECO từ ngày 21/12/2019 đến ngày 19/1/2020. Cùng với đó là các hoạt động thú vị dành cho khách hàng như: trò chơi tương tác sắp xếp và phân loại các sản phẩm thường gặp khi đi Siêu thị; góc trưng bày và câu chuyện về quá trình hạt vi nhựa thâm nhập vào chuỗi thức ăn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, chụp hình cùng linh vật túi AEON ECO.
Mascot túi AEON ECO và cuộc hành trình tặng 20,000 túi môi trường cho tất cả các khách hàng tại 05 TT BHTH & ST AEON
Chung tay cùng khách hàng giảm sử dụng túi ni lông, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực và hướng đến mục tiêu giảm 30% lượng túi ni-lông phân hủy sinh học trong hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON Việt Nam tính đến cuối 2020. Ngoài ra, AEON Việt Nam đã có lộ trình tính phí túi ni-lông phân hủy sinh học trong hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON trên toàn quốc trong năm 2020.
Trước các vấn đề môi trường đang có xu hướng ngày càng trầm trọng, đặc biệt là vấn đề rác thải nhựa, nhiều hoạt động và chiến dịch đã được tổ chức để kêu gọi người tiêu dùng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần. Trong đó, AEON Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp triển khai giải pháp tổng thể, được thực hiện đồng bộ từ nhân viên đến khách hàng, hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe cho mọi người và bảo vệ môi trường sống bằng việc xây dựng thói quen sử dụng túi riêng khi mua sắm.
Nguồn: [Link nguồn]