Đặc quyền bảo dưỡng miễn phí dành riêng cho chủ sở hữu sản phẩm Panasonic

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Panasonic Caravan với 3 gói quà tặng dịch vụ bảo dưỡng miễn phí (làm sạch điều hoà, bảo dưỡng tủ lạnh, máy giặt) hứa hẹn mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, khẳng định cam kết về chất lượng chuẩn Nhật và dịch vụ tận tâm từ thương hiệu xứ sở hoa anh đào.

Với mong muốn hiện thực hóa cam kết về chất lượng sản phẩm, sự tận tâm trong dịch vụ khách hàng ưu việt cũng như mong muốn đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, Panasonic sẽ dành tặng những gói dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đồng hành cùng thương hiệu ngay vào những ngày đầu xuân năm mới 2022.

Chương trình quà tặng sức khỏe đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng

Chương trình quà tặng sức khỏe đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng

Cụ thể, từ ngày 15/2 – 15/3, các cá nhân/hộ gia đình sử dụng sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt của Panasonic trên toàn quốc sẽ được nhãn hàng tặng miễn phí 1 trong 3 gói dịch vụ sau:

- Gói 1 bao gồm dịch vụ làm sạch dành cho 1 máy điều hòa, sạc gas bổ sung (nếu cần thiết) và 1 hộp khẩu trang khử trùng kháng khuẩn.

- Gói 2 bao gồm dịch vụ bảo dưỡng dành cho 1 tủ lạnh (miễn phí công bảo dưỡng, phí di chuyển khi thực hiện dịch vụ, đồng thời, giảm giá 50% linh kiện nếu phải thay mới trong quá trình bảo dưỡng) và 1 hộp khẩu trang khử trùng kháng khuẩn.

- Gói 3 bao gồm dịch vụ bảo dưỡng dành cho 1 máy giặt (miễn phí công bảo dưỡng, phí di chuyển khi thực hiện dịch vụ, đồng thời, giảm giá 50% linh kiện nếu phải thay mới trong quá trình bảo dưỡng) và 1 hộp khẩu trang khử trùng kháng khuẩn.

Panasonic dành tặng dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn ngay tại nhà

Panasonic dành tặng dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn ngay tại nhà

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện dịch vụ, nhân viên kỹ thuật của Panasonic sẽ giải thích và tư vấn cho khách hàng để sử dụng thiết bị một cách tối ưu như tiết kiệm điện năng, gia tăng hiệu suất. Đồng thời, khách hàng cũng được hướng dẫn phương pháp vệ sinh, bảo dưỡng với thao tác đơn giản, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Để áp dụng chương trình này, khách hàng chỉ cần đảm bảo 2 tiêu chí: cá nhân hoặc hộ gia đình không sử dụng sản phẩm Panasonic với mục đích thương mại; sản phẩm còn hoạt động bình thường. Đối với điều kiện hỗ trợ 50% giá linh kiện sẽ chỉ áp dụng trong trường hợp các linh kiện đó có sẵn tại kho của Panasonic Việt Nam.

“Đây là một chương trình đặc biệt của năm 2022, đánh dấu năm đầu tiên cho hành trình 50 năm tiếp theo của Panasonic tại Việt Nam - một hành trình mới của sự phát triển và tăng trưởng không ngừng. Chúng tôi may mắn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách hàng, đó là động lực lớn lao để đội ngũ Panasonic tiếp tục sứ mệnh đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Bên cạnh những tính năng ưu việt từ công nghệ độc quyền như nanoe™ X, Econavi, BlueAg+... chúng tôi chú trọng nghiên cứu các sản phẩm “xanh” – thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng thông qua các hoạt động đào tạo, gia tăng chất lượng bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng; các chính sách hậu mãi ấn tượng; hệ thống trung tâm dịch vụ trải dài khắp các tỉnh thành, mang sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng. Tôi kỳ vọng rằng, chương trình Panasonic Caravan – Năm mới an khang, Chào hè năng động sẽ nâng cấp những trải nghiệm dịch vụ ‘tại nhà’ của mỗi khách hàng, giúp họ tận hưởng trọn vẹn những giá trị thiết thực từ các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện của chúng tôi.” – đại diện Panasonic chia sẻ.

Quy trình dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm được hướng dẫn, thực hiện cẩn thận, giúp khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất

Quy trình dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm được hướng dẫn, thực hiện cẩn thận, giúp khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất

Chương trình Chăm sóc khách hàng Panasonic Caravan – Năm mới an khang, Chào hè năng động với số lượng mỗi gói quà tặng có hạn. Liên hệ ngay Dịch Vụ Khách Hàng Panasonic để đặt lịch “nâng cấp” thiết bị gia dụng, cho một mùa hè thật thoải mái, khỏe mạnh và tiện nghi!

Website: https://bitly.com.vn/1q8u6o

Hotline: 1800 1593 (Thời gian làm việc: 8h00- 12h00, 13h00 - 17h30, từ thứ 2 đến chủ nhật, không bao gồm ngày lễ)

Email: customer@vn.panasonic.com

OA Zalo: Dịch vụ khách hàng Panasonic

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy. Tel: 02437950109 (Ext: 1305)

Hồ Chí Minh: Tòa nhà Qunimex, Số 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Tel:+84. 39308980 (Ext: 0)

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN