Choáng ngợp những hóa đơn “khủng” trong ngày khai trương UNIQLO Hà Nội
Trước giờ khai trương, hàng trăm người xếp hàng đợi từ sáng sớm để được vào mua những món hàng hiệu Nhật Bản yêu thích. Chỉ trong buổi sáng, nhiều người đã ra về với hóa đơn lên tới gần chục triệu đồng.
Sáng 6/3, cửa hàng UNIQLO đầu tiên ở Hà Nội chính thức khai trương tạo ra “cơn sốt” mua sắm cho người dân Thủ đô đặc biệt là các bạn trẻ. Từ sáng sớm, hàng trăm người đã xếp hàng trước cửa trung tâm thương mại với hy vọng mình là những vị khách đầu tiên và có thể thoải mái khám phá không gian bên trong của thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản.
Hàng trăm người dân tập chung trước cửa hàng từ 7h sáng.
Lực lượng an ninh túc trực đảm bảo trật tự và an toàn cho khách hàng.
Khoảng 9h30 – 10h sáng, trước cửa trung tâm thương mại gần như vỡ trận vì đón lượng khách lớn tới mua hàng. Lực lượng an ninh liên tục túc trực phân làn xếp hàng cho khách. Trong thời gian chờ đợi, nhân viên UNIQLO cũng mang trà, bánh ngọt tới tận nơi phục vụ khách hàng.
Không chỉ người dân Thủ đô, rất nhiều người đã vượt hàng trăm km về Hà Nội để được mua sắm những sản phẩm thuộc thương hiệu Nhật Bản mình yêu thích.
Nhân viên phát bánh, trà miễn phí cho khách hàng.
Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid-19, khách hàng được yêu cầu xịt khử trùng và đo thân nhiệt trước khi vào xếp hàng.
Chị Hà Thu (26 tuổi – Vĩnh Phúc) chia sẻ: “Tôi rất thích đồ hiệu Nhật Bản vì thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng. Tôi đi từ Vĩnh Phúc xuống đây từ 7h sáng để xếp hàng vào săn đồ khuyến mại dịp này.”
Không khí mua hàng tấp nập bên trong cửa hàng.
Sau khi đợi hàng tiếng đồng hồ để được vào trong, nhiều người lại tiếp tục đợi 40 phút để được vào phòng thử đồ và thanh toán.
Theo khảo sát của phóng viên, giá thành các sản phẩm của UNIQLO dao động từ 500.000đ đến vài triệu đồng/sản phẩm. Trong đợt khai trương lần này, hàng khuyến mại rẻ nhất có giá là 299.000đ/sản phẩm.
Đây là mức giá được khách hàng đánh giá là tương đối phải chăng so với các thương hiệu hàng hiệu bình dân khác. Đồng thời, lý do nhiều người không tiếc tiền khi vào mua sắm ở đây là thiết kế đơn giản, dễ mặc và chất liệu sản phẩm bền đẹp.
Được biết, các gian hàng của Uniqlo Hà Nội trải rộng khắp 2 tầng của trung tâm thương mại với tổng diện tích khoảng 1.500 m2.
Theo anh Phương (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi từng mặc qua nhiều thương hiệu khác nhau xong chính sự đơn giản trong những thiết kế của UNIQLO đã khiến tôi rất thích mặc đồ của thương hiệu này.”
Sự đơn giản trong thiết kế, nhưng lại đa dạng về màu sắc, điều này tạo ra thói quen mua sắm số lượng lớn của khách hàng. Trong ngày khai trương đầu tiên UNIQLO Hà Nội, chỉ trong một buổi sáng, nhiều người đã ra về với hóa đơn gần chục triệu, trong đó khách hàng thường mua một kiểu dáng nhưng mua số lượng lớn để thay đổi.
Đây là khách hàng đầu tiên trong ngày khai trương, anh mua liên tục 10 chiếc quần với thiết kế giống nhau sau đó ra về sớm.
1 giờ sau khi cửa hàng chính thức mở cửa đón khách, ai cũng ra về với túi to túi nhỏ trên tay.
Trước đó, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoa cho biết đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước và nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng. Bên cạnh đó, việc UNIQLO có nhà máy sản xuất tại Việt Nam cũng giúp công ty này tiết kiệm nhiều chi phí khi đưa sản phẩm ra thị trường.
Ông Osamu Ikezoa cũng cho biết thêm, dịch Covid-19 không ảnh hưởng tới kế hoạch mở cửa hàng tại Hà Nội do đơn vị đã có sự chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên, việc sản xuất tại Việt Nam có thể bị ảnh hưởng vào tháng 3, tháng 4 tới.
Nguồn: [Link nguồn]
Không phải cứ đi nhà hàng đắt tiền là món ăn được đảm bảo.