Bira 91 - Hương vị bia tươi, thơm ngon khó cưỡng

Nhịp sống của người trẻ tại các thành phố lớn trên thế giới luôn bận rộn, hầu hết theo đuổi sự phát triển trong công việc, kiến thức, nên phải tranh thủ giờ “cú đêm” để phát triển mối quan hệ xã hội. Dọc theo các tuyến đường lớn ở trung tâm TP.HCM, thường sau 7 giờ tối hằng ngày hoặc cuối tuần, quán xá mang một dáng vẻ khác, sôi nổi với các bar, pub và quán nhậu gia đình đông đúc dân văn phòng.

Bên cạnh các “ông lớn” đã bành trướng lâu nay với dòng bia lager truyền thống đóng chai thiếu mùi vị , người sành uống gần đây chú ý đến thương hiệu bia Bira 91.

Bira 91 có mặt trên thị trường Việt Nam với phong cách trẻ trung và hiện đại

Bira 91 có mặt trên thị trường Việt Nam với phong cách trẻ trung và hiện đại

Có mặt tại một pub nhỏ chuyên phục vụ bia craft trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1), vào tầm 9 giờ tối, nhưng thực khách vẫn đang hào hứng với quầy thử bia của Bira 91. Đập vào mắt người dùng, đầu tiên là cách đóng nhãn chai rất lạ mắt với mascot Khỉ Bira 91, gồm 3 màu xanh, tím và đỏ; tương ứng với ba loại bia Blonde, IPA (Indian Pale Ale), và White.

Bira 91 nhắm đến đối tượng người thành thị trẻ, vì vậy hình ảnh khỉ Mascot Bira là một nguồn cảm hứng lớn

Bira 91 nhắm đến đối tượng người thành thị trẻ, vì vậy hình ảnh khỉ Mascot Bira là một nguồn cảm hứng lớn

Thực khách được nếm thử 3 hương vị khác nhau và chơi các trò chơi vui nhộn, như đoán tên bia và các đặc trưng hương vị bằng cách xoay một vòng lắp ghép gỗ ngẫu nhiên. Nếu ghi nhớ được trong vòng 20 giây và đoán đúng đặc điểm của 3 loại bia này sẽ được nhận một bộ Bira Card vui nhộn với hình nhân vật thương hiệu trẻ trung.

Những món quà như móc khoá, Bira playing card, áo thun… được tặng cho người uống khi tham gia chương trình promotion sản phẩm của Bira 91

Những món quà như móc khoá, Bira playing card, áo thun… được tặng cho người uống khi tham gia chương trình promotion sản phẩm của Bira 91

Người uống bia được tham gia nhiều trò chơi thú vị, và nếm thử vị bia ngon êm mát. Những anh chàng ưa thử thách có thể so tài phóng phi tiêu bằng nắp bia và thắng phần thưởng là móc chìa khoá, áo thun cao cấp và túi Tote.

Các chương trình quảng bá sản phẩm của Bira 91 thu hút đông đảo bạn trẻ trong nước và quốc tế

Các chương trình quảng bá sản phẩm của Bira 91 thu hút đông đảo bạn trẻ trong nước và quốc tế

Lối uống thưởng thức của  bia craft hướng đến việc nâng cao khả năng kết nối, truyền cảm hứng, suy nghĩ tích cực và sáng tạo bùng nổ. Thương hiệu này đã khuấy động không khí vui nhộn, hào sảng và thoải mái ở tất cả các điểm quảng bá của mình, với tinh thần lan toả phong cách thưởng thức bia hiện đại, cá tính cho người thành thị.

Bạn Trần Quang Tiến (NVVP- Quận 3) hào hứng chia sẻ sau khi thử dòng bia White lúa mì cao cấp: “Cảm giác của mình khi uống bia này khá đặc biệt. Vì trước giờ có quan niệm bia là phải đắng mới “bản lĩnh”. Nhưng Bira 91 dòng White chinh phục mình bởi vị đắng dịu nhẹ, thay vào đó là mùi hương thơm trái cây rất ngọt, như là mùi cam vậy! Bia chỉ cần ướp lạnh thôi và uống là thích lắm, không cần cho đá vào, nên mình dành thời gian để ngửi và nếm bia tốt hơn”.

Chú khỉ Bira trẻ trung, phóng khoáng khuấy động không khí hội hè về đêm

Chú khỉ Bira trẻ trung, phóng khoáng khuấy động không khí hội hè về đêm

Bira 91 mang bia nhiều mùi vị khác nhau, thừa hưởng công nghệ ủ bia của Bỉ và bí quyết pha trộn hương liệu của người Ấn: dòng White ít đắng với hương thơm vỏ cam, dòng Blonde đậm vị hoa bia cân bằng giữa đắng và khô, dòng IPA hương bưởi nhiệt đới có hậu ngọt mạch nha. Thành phần bia chủ yếu của Bira 91 là đại mạch Barley cao cấp, nhưng giá thành lại phải chăng  hơn bia craft phục vụ theo ly. Người yêu bia Việt Nam sắp tới sẽ được chứng kiến một đối thủ nặng ký trên con đường tự tin chinh phục thị trường bia trong nước!

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN