Bia Lạc Việt – “Tân binh” trên thị trường bia ghi dấu ấn với “cảm giác thuần Việt”

Dù mới chính thức có mặt trên thị trường được gần hai tháng, Bia Lạc Việt – dòng bia mới nhất của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng người yêu bia Việt Nam với hương vị chuẩn Việt, vừa quen mà vừa lạ.

Chinh phục từ vẻ ngoài đậm chất Việt

Nếu như người anh em Bia Saigon hay Bia 333 mang thiết kế phảng phất nét hiện đại, sang trọng thì Bia Lạc Việt lại sở hữu vẻ ngoài đậm nét Việt dễ nhận biết. Nhiều người tiêu dùng cho hay, thiết kế đặc trưng của sản phẩm chính là điểm thu hút họ mua và uống thử Bia Lạc Việt.

Giữa hàng loạt những sản phẩm bia mang thiết kế hiện đại trên thị trường thì bia Lạc Việt lại chinh phục người tiêu dùng bằng vẻ ngoài đậm chất Việt Nam. Nhiều người tiêu dùng cho hay, chính thiết kế đặc trưng đậm chất Việt chính là điểm thu hút họ mua và uống thử Bia Lạc Việt.

Anh Hùng Lâm (36 tuổi), chủ một cửa hàng tạp hóa tại Cần Thơ cho biết: “Ban đầu chưa uống thử thì thu hút mình nhất vẫn là bao bì sản phẩm. Tôi thấy bao bì Bia Lạc Việt rất bắt mắt, có nhiều nét truyền thống. Nhiều khách hàng của tôi khi vào cửa hàng cũng hỏi nhiều về sản phẩm này bởi thiết kế khá ấn tượng. Từ khi giới thiệu cho họ uống thử, phản hồi đều khá tích cực về hương vị bia khá êm và đắng dịu phù hợp cho nhiều người.”

Hình ảnh bao bì Bia Lạc Việt vừa bắt mắt vừa mang nhiều dấu ấn đậm chất Việt quen thuộc đối với người Việt

Hình ảnh bao bì Bia Lạc Việt vừa bắt mắt vừa mang nhiều dấu ấn đậm chất Việt quen thuộc đối với người Việt

Không thể phủ nhận, dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam đã được thể hiện rõ nét trên bao bì không chỉ ở màu đỏ kiêu hãnh mà còn với hình ảnh chiếc nón của Lạc Hầu, Lạc Tướng oai hùng và biểu tượng chim Lạc - loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh trong văn hóa Việt xưa. Hình ảnh ấy nay được cách điệu tinh tế, mang đậm tinh thần dân tộc, khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt nhưng cũng đồng thời thể hiện tầm nhìn đương đại và nỗ lực thay đổi và phát triển của Bia Lạc Việt trên chặng đường song hành cùng đất nước và con người Việt Nam.

Hương vị thuần Việt – Dấu ấn đậm nét từ công thức 145 năm

Bia Lạc Việt mang rất nhiều yếu tố để trở thành dòng bia phổ thông, phù hợp với đại đa số người Việt trong thời đại ngày nay. Hương vị của dòng bia này vẫn giữ được sự nguyên bản, đậm đà từ công thức 145 năm vốn làm nên thương hiệu vững chãi của SABECO nhưng lại có độ êm mượt, sảng khoái với nồng độ cồn chỉ 4,3%. Điều này giúp Bia Lạc Việt không chỉ được người sành bia yêu thích mà còn chinh phục được đa dạng người tiêu dùng với tửu lượng khác nhau.

Anh Minh Hiền (28 tuổi, Hà Nội, nhân viên văn phòng) cho biết anh vốn không uống được bia bởi không hợp vị đắng của đa số các dòng bia trên thị trường hiện tại. Điều này gây cho anh khá nhiều cản trở trong các cuộc vui với bạn bè hay gia đình. “Tôi là người rất thích bia nhưng uống bia không được tốt lắm, tới cốc thứ hai là đã hơi váng đầu, buồn ngủ rồi, thành ra đi uống với bạn bè hay phải xin phép rút lui sớm. Vị Bia Lạc Việt êm đằm, khá nhẹ có thể uống lâu để trò chuyện nhiều hơn nên tôi rất thích.”, anh Hiền chia sẻ.

Ca sỹ Diệu Nhi cho biết cô rất thích vị bia êm mượt của Bia Lạc Việt

Ca sỹ Diệu Nhi cho biết cô rất thích vị bia êm mượt của Bia Lạc Việt

Bên cạnh đó, ngày nay bia không còn được coi là món uống khoái khẩu dành riêng cho phái mạnh mà phái đẹp cũng đã bắt đầu chuộng uống bia hơn. Những dòng bia êm nhẹ như Bia Lạc Việt là lựa chọn phù hợp hơn cả. Những nữ nghệ sỹ như ca sỹ Diệu Nhi cũng không phải ngoại lệ. Cô cho biết: “Khi có thời gian, dù không nhiều, Nhi cũng thường dành để giải khuây cùng bạn bè. Chủ yếu mình chỉ tổ chức những bữa ăn nhỏ thân mật tại nhà để mọi người có thời gian, không khí ấm cúng hơn bên nhau. Từ khi biết đến Bia Lạc Việt là mình ưng luôn. Một phần bởi là người Việt Nam, mình rất ủng hộ sản phẩm Việt Nam, mang tinh thần Việt Nam như dòng bia này, nhưng mặt khác, vị bia êm mượt giúp Nhi lâu say hơn, cuộc vui lâu hơn, dài hơn, trọn vẹn hơn nữa”.

Bia dành cho “người Việt lạc quan”

Đồng hành cùng mỗi cuộc vui, mỗi dịp đặc biệt của người Việt thuộc đa dạng tầng lớp, đối tượng, chỉ sau vỏn vẹn gần 2 tháng xuất hiện trên thị trường, Bia Lạc Việt đã được người yêu bia gọi vui bằng cái tên giản dị “bia lạc quan Việt Nam”. Cái tên này không chỉ xuất phát từ cách chơi chữ từ cụm từ “Lạc Việt” mà còn thể hiện được cảm xúc chân sơ nhất mà dòng bia này mang lại. Giống như tìm thấy niềm vui mỗi ngày, một vài ngụm bia sảng khoái, câu chúc tụng nhau cũng đủ giúp mỗi người lên tinh thần, lạc quan hơn và chờ đón một ngày mai đầy hứa hẹn.

Được ra mắt vào kỉ niệm 145 năm di sản truyền thống của SABECO, Bia Lạc Việt với hương vị cùng thông điệp gần gũi đã mang tới cảm xúc tích cực cho người tiêu dùng. Có lẽ đó là điều đặc biệt nhất mà Bia Lạc Việt đã làm được để chứng minh câu tuyên ngôn mà thương hiệu này luôn tự hào: “Bia Lạc Việt – Bia chuẩn Việt dành cho người Việt”.

Ra mắt cuối tháng 6/2020, Bia Lạc Việt - bia Việt Nam đích thực là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Bia Saigon và được tạo tác 100% bởi người Việt, dành cho người Việt. Bia Lạc Việt ra đời từ kho tàng kiến thức về bia đồ sộ bên trong nhà máy bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh cùng kinh nghiệm, chuyên môn 145 năm của các bậc thầy nấu bia Việt Nam.

Chính sự am hiểu sâu sắc sở thích, thói quen uống bia của người tiêu dùng Việt đã giúp những bậc thầy nấu bia tại SABECO tạo nên một công thức tinh túy mang tên Lạc Việt - một hương vị bia đầy say mê, vẫn đậm đà nhưng êm mượt và sảng khoái khiến cho những khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè trở nên lâu hơn. Bia Lạc Việt ra đời nhằm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm thành lập Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), đồng thời tôn vinh chặng đường đồng hành vươn lên cùng đất nước, con người Việt Nam của SABECO.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN