Bất chấp Covid-19, hàng trăm người chen chân xếp hàng mua túi Chanel
Trước thông tin hai thương hiệu xa xỉ xếp hạng đầu trong làng thời trang là Chanel và Louis Vuitton sẽ tăng giá bán sản phẩm túi thời trang, hàng trăm người dân Hàn Quốc đã xếp hàng từ 5h sáng chờ mua sản phẩm.
Bộ phận quan hệ công chúng của Chanel Seoul cho hay thương hiệu xa xỉ này hôm 11/5 đã tăng giá sản phẩm tại thị trường Pháp và sắp tăng giá tại các chi nhánh khắp thế giới.
Chanel sẽ tăng giá trên diện rộng với các mẫu túi xách của hãng trong năm 2020
Chanel sẽ tăng giá trên diện rộng với các mẫu túi xách của hãng trong năm 2020. Mẫu túi Chanel Boy Bag có mức tăng giá thấp nhất, 4-5%.
Tuy nhiên, các mẫu túi kinh điển của Chanel chứng kiến mức tăng giá mạnh, Mini Flap Bag sẽ tăng 25%, trong khi Chanel Square Mini, sẽ tăng 27,4% - mức tăng cao nhất trong đợt tăng giá năm 2020 của hãng. Những dòng túi xách Chanel khác như Small Classic Flap và Reissue 224 có mức tăng 21%.
Với phần lớn các cửa hiệu vẫn đóng cửa, việc các "thượng đế" tận dụng cơ hội sắm sửa một chiếc túi Chanel trước khi tăng giá dường như gặp nhiều khó khăn, nhất là việc Chanel không mở bán sản phẩm túi trực tuyến.
Tại Hàn Quốc, bất chấp Covid-19 đang có nguy cơ bùng phát đợt hai, hàng trăm người Hàn Quốc vẫn xếp hàng từ sáng sớm tại một cửa hàng của thương hiệu Chanel ở Seoul, chờ để mua sản phẩm trước khi sản phẩm tăng giá.
Người Hàn Quốc đứng chờ quanh cửa hàng Chanel để mua túi xách trước khi tăng giá, bất chấp Covid-19
Nhiều người xếp hàng từ 5h sáng, đeo khẩu trang, đứng quanh cửa hàng Chanel trong trung tâm thương mại Lotte, thủ đô Seoul, trong khi giờ mở cửa là 10h30.
Nhiều người Hàn Quốc chọn túi xách của Chanel để làm quà cưới. Một nam thanh niên trong số những người xếp hàng ở Seoul hôm nay cho hay anh muốn mua túi Chanel tặng bạn gái làm quà cưới. Đám cưới của cặp đôi theo kế hoạch vào tháng 4, đã phải hoãn đến cuối năm vì Covid-19.
"Tôi muốn mua hàng trước khi tăng giá. Quả là gánh nặng khi phải mua trong thời kỳ suy thoái kinh tế, nhưng sau này tôi sẽ không thể mua vì giá tăng lên hàng năm", thanh niên giấu tên nói.
Mức giá mới đã được áp dụng tại châu Âu từ 11/5, đối với thị trường Mỹ dự kiến từ 25/5. Hiện tại, Chanel chưa xác nhận thông tin về việc tăng giá.
Trước đó, trong ngày đầu mở cửa lại sau chuỗi thời gian dài "đóng băng" vì dịch bệnh Covid-19 tại Trung Quốc, Hermès đạt doanh thu 2,7 triệu USD tại cửa hiệu flagship Taikoo Hui đặt ở Quảng Châu (Trung Quốc), theo WWD.
Hậu Covid, có thể chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ từ ngành thời trang xa xỉ nói chung và các thương hiệu top đầu như Chanel, Louis Vuitton...
Nguồn: [Link nguồn]
Gần 700 chiếc túi xách gắn nhãn hiệu Louis Vuitton (LV), Chanel, Dior bị lực lượng quản lý thị trường phát hiện nghi giả...