Tiện lợi, nhanh chóng hơn với giải pháp bảo hành điện tử mới từ Năng lượng sạch Alena
Bảo hành trực tuyến đang trở thành xu thế đem lại những lợi ích và sự tiện dụng hơn nhiều so với bảo hành giấy như trước kia. Không đứng ngoài sự phát triển của xã hội, công ty năng lượng Alena đã cung cấp dịch vụ bảo hành trực tuyến mang lại nhiều thuận tiện hơn cho khách hàng.
Dịch vụ bảo hành online của Alena
Thực tế cho thấy hiện nay, quản lý bảo hành sau khi bán sản phẩm thực sự là một trong những nhân tố làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và an tâm hơn khi quyết định mua và tiêu dùng sản phẩm. Vì vậy Alena đã cung cấp dịch vụ bảo hành trực tuyến nhằm giúp khách hàng có thể kích hoạt, tra cứu thông tin sản phẩm và bảo hành được thuận tiện hơn.
Năng lượng Alena cung cấp hệ thống bảo hành online cho các sản phẩm của công ty
Ưu điểm của hệ thống bảo hành online so với hệ thống bảo hành tay trước kia:
- Khách hàng chủ động kích hoạt được bảo hành online sau khi mua sản phẩm ở Alena
- Tra cứu thông tin nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi không phụ thuộc vào nhân viên công ty
- Khách hàng chủ động kiểm tra được thông tin sản phẩm, thời gian bảo hành
- Sản phẩm có được cung cấp chính hãng bởi công ty Alena hay không? Tránh được những rủi ro hàng giả, hàng nhái trên thị trường.
- Sản phẩm Alena cung cấp cho khách hàng thuộc nhà sản xuất nào?
- Không bị mất phiếu bảo hành như những trường hợp thông thường
Alena quản lý theo dõi thời hạn và lịch sử bảo hành/ dịch vụ của sản phẩm theo số SERIAL của từng sản phẩm. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị mất dữ liệu, quy trình tra cứu bảo hành cũng diễn ra nhanh chóng.
Hướng dẫn tra cứu thông tin sản phẩm và bảo hành online
1- Vào website https://baohanh.alena-energy.com
2 - Nhập số SERIAL NUMBER của sản phẩm và nhấp vào nút “KIỂM TRA” (như hình bên dưới)
Trường hợp 1: Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành (như hình bên dưới), Kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn.
Trường hợp 2: Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành. Thông tin sản phẩm và tình trạng bảo hành được hiển thị đầy đủ tương tự hình bên dưới.
Trường hợp 3: Mã số SERIAL NUMBER không tồn tại trong hệ thống. Vui lòng liên hệ Công ty Alena để được hỗ trợ. Điện (28) 39 26 26 83.
Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:
Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt. Trường hợp nếu có phát sinh việc bảo hành rơi vào thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm < 1 tháng thì Alena sẽ bảo hành sản phẩm đó với thời gian 2 tháng kể từ ngày giao hàng bảo hành.
Alena cam kết bảo hành cho sản phẩm Growatt với thời gian bảo hành theo từng nhóm sản phẩm như sau:
Nhóm sản phẩm | Thời gian bảo hành (năm) |
Dòng sản phẩm BSP 5S/BSP 5X | 2 |
Dòng sản phẩm Growatt | 5 |
Dòng sản phẩm pin Lithium | 5 |
Dòng sản phẩm ắc quy Gel | 2 |
Thiết bị giám sát (Mô-đun Wifi) | 1 |
Gói bảo hành mở rộng | 5-10 năm |
Đối với những sản phẩm BSP bị hư hỏng thuộc điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành đổi sản phẩm mới (ngoại trừ quạt, bàn phím bị hỏng sẽ được thay thế quạt và bàn phím mới).
Sản phẩm công suất ≥ 3 kW nếu bị hư hỏng (thuộc điều kiện bảo hành) sẽ được thay linh kiện chính hãng mới 100% của Growatt.
Ngoài ra, hệ thống phân phối của Alena có nhận hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm thiết bị Growatt trên toàn quốc.
Có thể nói đây chính là bước đi tiên phong trong dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có thể kiểm tra được sản phẩm được phân phối bởi Alena một cách chính xác nhất.
Tại Alena, quý khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo và dễ dàng tìm cho mình được những sản phẩm, giải pháp phù hợp có giá cả cạnh tranh nhất. Alena luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng để có thể cùng nhau tạo nên một “cuộc cách mạng xanh” tại thị trường Việt Nam.
Nguồn: [Link nguồn]