Snack cay Nhật đến Việt Nam với 3 dòng sản phẩm “cực chất”
Là sự tổng hòa tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt, nổi bật hơn cả là vị cay đậm đà, 3 dòng sản phẩm snack Karamucho đã trở thành “hiện tượng” thức ăn vặt đình đám trong giới trẻ.
Snack cay Karamucho ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2017
Ngày 3/11/2017 vừa qua, Koikeya Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới Karamucho - thương hiệu snack cay danh tiếng bậc nhất xứ Phù Tang, thuộc tập đoàn Koike-ya Inc. Nhật Bản.
Koike-ya Inc., nhà sản xuất bánh snack hàng đầu Nhật Bản, đã khởi động dây chuyển sản xuất ở nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, nơi kế thừa 100% công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đến từ tổng công ty tại Nhật Bản.
Bí quyết làm nên vị cay ngon khó cưỡng của Karamucho
Nhà máy tọa lạc tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chuyên sản xuất bánh snack cay Karamucho cho thị trường Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chất lượng đỉnh cao cùng hương vị cay ngon độc đáo: Snack khoai tây Karamucho vị cay đặc biệt, Snack bắp Karamucho vị cay đặc biệt và Snack bắp Karamucho vị tôm cay đậm đà.
Là sự tổng hòa tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt, nổi bật hơn cả là vị cay đậm đà chưa từng được trải nghiệm tại thị trường Việt, 3 dòng sản phẩm Karamucho đã trở thành “hiện tượng” không chỉ mới mẻ mà còn đầy hấp dẫn với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.
Bí quyết làm nên vị cay ngon khó cưỡng của bánh snack Karamucho chính là vị ngon Umami kết hợp gia vị cay nóng đậm đà theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Thưởng thức bánh snack Karamucho đến từ xứ Phù Tang, bạn sẽ hiểu cảm giác “cay ngon tan chảy” nơi đầu lưỡi và niềm vui phấn khích “bốc liền liền tay”.
Karamucho đồng hành cùng 2 đại sứ thương hiệu - mèo máy Doraemon và nữ diễn viên “Em chưa 18” Kaity Nguyễn
Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Karamucho đồng hành cùng 2 đại sứ thương hiệu - mèo máy Doraemon & nữ diễn viên “Em chưa 18” Kaity Nguyễn. Không chỉ là “công dân” rất nổi tiếng của xử sở mặt trời mọc, Doraemon còn được cả thế giới yêu mến. Và tại Việt Nam, sự xuất hiện của Doraemon đã giúp bao bì bánh snack cay Karamucho thêm phần bắt mắt và thu hút. Bên cạnh mèo máy Doraemon, Kaity Nguyễn là người truyền cảm hứng về hương vị cay ngon đậm đà của Karamucho đến người tiêu dùng Việt, đồng thời nữ diễn viên cũng sẽ thực hiện các dự án vô cùng thú vị cùng nhãn hàng Karamucho trong thời gian tới.
Đại diện Koike-ya Nhật Bản và Koikeya Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đại sứ thương hiệu Karamucho tại họp báo ra mắt sản phẩm snack cay Karamucho
Năm 1984, bánh snack Karamucho đầu tiên của Koike-ya Inc. đã ra mắt thị trường Nhật Bản. Người ta không ngớt trầm trồ về sản phẩm bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt, từ đó tạo lên làn sóng “Snack Cay” vô cùng ấn tượng tại Nhật Bản, đưa Karamucho trở thành thương hiệu snack cay bán chạy số 1* Nhật Bản. *Theo số liệu thống kê của Intage SRI: thương hiệu Karamucho đạt doanh thu số 1 năm 2016 trong nhóm sản phẩm snack – vị cay tại Nhật Bản. |