Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam khi tiếp tục ở vị trí dẫn đầu, hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người tiêu dùng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Lazada sẽ tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu.

Chiến lược 2018 – cánh cổng Thương mại điện tử (TMĐT) cho thương hiệu và nhà bán hàng thời trang

Theo báo cáo về thị trường TMĐT của Q&ME năm 2017, có tới 73% khách hàng mua sắm mặt hàng thời trang trên các kênh trực tuyến. Nắm bắt được xu thế này, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC – đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel, mang đến diện mạo mới cho hàng thời trang trên Lazada. Đặc biệt, việc hợp tác với các thương hiệu giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu vào, giải quyết được bài toán về niềm tin người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Giải Pháp Kinh Doanh Thương Hiệu cho biết “Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 sẽ là năm Lazada chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Chúng tôi tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng và bộ sưu tập thời trang được yêu thích để người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận lợi và thú vị trên Lazada. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm”.

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam - 1

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Giải Pháp Kinh Doanh Thương Hiệu

Đại diện ACFC chia sẻ: “Từ lâu, các thương hiệu thời trang thuộc ACFC&CMFC (nay được gọi là IPP Downtown) đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Để đáp lại sự yêu mến và tín nhiệm của quý khách hàng, chúng tôi quyết định hợp tác cùng Lazada để đưa sản phẩm của IPP Downtown đến gần với khách hàng hơn. Chúng tôi tin rằng với nỗ lực không ngừng nghỉ, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, dễ dàng nhất với các sản phẩm từ công ty chúng tôi trên nền tảng mua sắm tiện lợi từ Lazada”.

Anh Bùi Đức Thiện – Đồng sáng lập thương hiệu Zapas cho biết: “Những ngày đầu, Zapas trên Lazada chỉ là gian hàng giày nhỏ lẻ, sau 6 năm đồng hành cùng Lazada, chúng tôi đã tăng trưởng vượt bậc. Giờ đây, Zapas là một trong những thương hiệu giày được yêu thích trên Lazada”.

Ngoài ra, từ ngày 1.4.2018, Lazada công bố miễn phí hoa hồng cho nhà bán lẻ, đồng thời cung cấp nền tảng mở để mỗi nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Bên cạnh đó, Lazada đầu tư vào Công nghệ dữ liệu (Big Data) và AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tối ưu công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng trên Lazada.

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam - 2

Hoa hậu Kỳ Duyên trình diễn tại họp báo Kỷ niệm 6 năm hoạt động của Lazada

Nhìn lại hành trình 6 năm chinh phục thị trường Việt Nam

Sau 6 năm, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm. Website thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng. Có hơn 2,000,000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng mang đến trải nghiệm mua sắm không giới hạn cho người tiêu dùng. Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 4 nhà kho lớn tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và 43 trung tâm giao nhận trên khắp cả nước.

Sự phát triển của Lazada là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển chung của cả hệ sinh thái TMĐT. Trong 6 năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự nở rộ của cổng thanh toán và các dịch vụ kèm theo; rất nhiều công ty chuyển phát mới được ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển ngày càng cao trong TMĐT, chưa kể các công ty chuyển phát lâu năm cũng có những cải cách để đáp ứng  với nhu cầu thị trường; hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ được đào tạo kinh doanh trực tuyến, người tiêu dùng chuyển đổi sang hành vi mua sắm đa kênh… tạo nên một bức tranh sôi nổi với tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực.

Về chiến dịch Sinh nhật lần 6 của Lazada

Sinh nhật Lazada sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11.5.2018 với các hoạt động thú vị như trò chơi Càng xóc càng bốc (từ ngày 2.5 - 11.5), Điều ước bất khả thi (2.5 – 8.5), cùng các hoạt động như Livestream sinh nhật Lazada (sáng ngày 9.5), Chiếc hộp bí ẩn (9.5), Chợ đồng giá 1k và 6k (9 – 11.5), Deal chớp nhoáng diễn ra trong suốt 3 ngày sinh nhật cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Các sản phẩm ưu đãi nổi bật trong dịp sinh nhật lần 6 của Lazada:

Apple iPhone X 64GB Space Grey - Tiết kiệm tới 4 triệu Ưu đãi 30% cho chủ thẻ HSBC, tối đa 1.000.000. Tai nghe Airpod chỉ còn 3,690,000 VNĐ khi mua kèm. Giá gốc 29,990,000 VND giảm còn 25,490,000 VND.

Điện thoại bán chạy Samsung Galaxy J7 Prime chính hãng (đen, vàng) ưu đãi độc quyền tại Lazada với mức giá sốc 3,990,000 VNĐ.

88 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 (đen, xanh) sẽ được bán với giá đặc biệt 8,888,000 từ 0:00 ngày 9.5.2018

Mascara Maybelline dài và tơi mi Lash Sensational 10ml (Đen) - Giá cực Shock mừng sinh nhật Lazada. Giá gốc 205,000 VND giảm còn 119,000 VND

Dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da Vichy Mineral 89 Tặng Dụng cụ massage mặt cao cấp - Quà tặng và giá độc quyền mừng sinh nhật Lazada. Giá gốc 985,000 VND giảm còn 699,000.

Bộ 3 Tã quần HUGGIES DRY PANTS SUPER JUMBO L68 (8 – 13 kg)  - Gói 68 miếng  - Tặng 1 Bập bênh cho bé trị giá 350,000VND. Giá gốc 1,098,000 VND giảm còn 889,000 VND

Bộ 3 Lon Sữa Bột Friso Gold 4 1.5 kg + Tặng 1 Ngôi nhà kì thú Leapfrog trị giá 609,000 VND. Giá gốc 1,870,000 VND giảm còn 1,750,000 VND.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN