K+ “chiếm trọn” 3 mùa giải La Liga

Cùng với Ngoại hạng Anh, Siêu kinh điển Real Madrid và Barcelona hay những trận cầu đinh của La Liga 2015-2016 hứa hẹn đem tới mùa hè rực lửa của bóng đá châu Âu tới người hâm mộ Việt Nam, trên các kênh sóng của K+ trong tháng 8.

K+ độc quyền phát sóng La Liga ba mùa giải

Ngoài việc sở hữu bản quyền giải Ngoại hạng Anh từ 6 năm qua, mới đây, K+ tiếp tục công bố độc quyền phát sóng La Liga trong ba mùa tới. Tin vui đến với khán giả Việt Nam bởi chỉ cần sử dụng duy nhất dịch vụ của K+ để thưởng thức đầy đủ bóng đá châu Âu vào mỗi cuối tuần. Hợp đồng mới nhất có được bản quyền La Liga cho thấy quyết tâm của K+ trong việc đi đầu về bản quyền các trận đấu hấp dẫn nhất. Hiện tại, các siêu kinh điển của thế giới đều được K+ đầu tư mua quyền phát sóng. 

K+ “chiếm trọn” 3 mùa giải La Liga - 1

Các chương trình bình luận bên lề cũng rất được chú trọng về nội dung

Trong mùa giải năm nay, người hâm mộ có thể đắm mình hơn nữa vào không khí cuồng nhiệt của môn thể thao vua khi tham gia các cuộc thi hấp dẫn của K+. "Trận đấu một phút" giúp khán giả thử tài bình luận của mình với phần thưởng theo từng tuần. Ở chương trình "Sướng cùng EPL", được khởi động từ ngày 15/8, người chơi có thể thỏa sức thể hiện các cung bậc cảm xúc khác nhau trước những pha bóng đẹp qua hình ảnh hoặc video đăng trên mạng xã hội. Phần thưởng của "Sướng cùng EPL" là chuyến đi Anh xem Premier League đầy hấp dẫn.

Tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, từ mùa giải năm nay, K+ đưa công nghệ Piero - công nghệ phân tích bằng hình ảnh 3D – vào các chương trình bình luận sau trận đấu. Công nghệ mới sẽ giúp người xem theo dõi lại rõ nét các tình huống trên sân từ mức độ chạm chân của bóng, di chuyển đội hình hai đội, tên cầu thủ cũng như khoảnh khắc ghi bàn đáng nhớ. Piero tạo nên sự sống động hấp dẫn cho chương trình bình luận cũng như giải đáp một cách rõ nét nhất mọi thắc mắc của khán giả trước mỗi tình huống hay pha bóng.

K+ lần đầu tiên đạt điểm hòa vốn và bắt đầu kinh doanh có lãi

Tổng giám đốc Truyền hình số vệ tinh K+ Lê Chí Công cho biết đơn vị đạt điểm hòa vốn từ tháng 6 năm nay. Như vậy, K+ bắt đầu kinh doanh có lãi sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, trong khi theo thông lệ thế giới, thời gian để một đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền đạt điểm hòa vốn phải từ 7-10 năm.

Ông Công cho biết số lỗ của K+ đang giảm mạnh qua từng năm. Trong gần 6 năm qua K+ đạt mức tăng trưởng thuê bao bình quân 140% mỗi năm, tăng trưởng doanh thu tăng hàng năm 150%, hiện đạt trên 1.200 tỷ đồng. Đơn vị tạo công ăn việc làm cho 300 nhân viên công ty và hơn 3.000 đại lý bán hàng, nộp ngân sách 6 năm tổng cộng hơn 700 tỷ đồng.

K+ “chiếm trọn” 3 mùa giải La Liga - 2

Từ khi ra đời, K+ theo đuổi chiến lược truyền hình cao cấp và thường xuyên nâng cao giá trị dịch vụ cả về nội dung và chất lượng kỹ thuật để phục vụ đối tượng khán giả cao cấp. Thực tế vài năm trở lại đây, thị trường có nhiều nhà cung cấp với mức giá rất rẻ nhưng thuê bao K+ vẫn phát triển đều chứng tỏ một chiến lược định vị đúng đắn. Tuy nhiên, đơn vị cũng luôn nỗ lực để đem tới mức giá tốt nhất cho ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận dịch vụ. Hiện tại, K+ đang áp dụng chương trình ưu đãi cho các thuê bao mới. Khi mua trọn bộ thiết bị HD và đăng ký gói thuê bao PremiumHD+ từ 3 tháng trở lên, khách hàng sẽ được hưởng mức giá bộ thiết bị chỉ còn 990.000 đồng một bộ thay vì 1.800.000 đồng một bộ. Chương trình khuyến mại áp dụng trên toàn quốc từ ngày 7/8 đến hết ngày 6/9/2015.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN