Cuộc vui trọn vẹn, về nhà an toàn vì ai đó cần bạn

Hơn một tháng qua, chị Trâm cảm thấy yên tâm hơn khi chồng mình có những cuộc vui cùng bè bạn hay đồng nghiệp qua những chầu nhậu.

Uống trách nhiệm vì ai đó cần bạn

Anh Tâm khoe với chị rằng, có một công ty bia đã hỗ trợ cho mỗi cuộc vui của các anh, chị bằng việc phối hợp với tập đoàn Begroup, ứng dụng gọi xe công nghệ hàng đầu, phát động chiến dịch “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn” với siêu ưu đãi lên đến 50k/ chuyến xe khi khách hàng thưởng thức bia và sử dụng dịch vụ bebike/becar/beCarplus/betaxi về nhà.

Trước đây, mỗi lần anh Tâm đi nhậu, hay có những cuộc vui bất đắc dĩ, chị Trâm đều không ngủ được, chị lo lắng rằng lỡ chẳng may, anh sẽ gặp tai nạn giao thông và chị có cái nhìn khá tiêu cực về những công ty bia. Tuy nhiên, chị nhận ra rằng chính những chương trình tuy đơn giản nhưng thiết thực này làm chị Trâm yên tâm, tin tưởng rằng ở đâu đó có những doanh nghiệp luôn đặt trách nhiệm xã hội là yếu tố quan trọng hàng đầu và luôn kịp thời tổ chức các chương trình, sự kiện, đồng hành và phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tuyên truyền và nâng cao nhận thức về văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm đến mọi đối tượng trên cả nước.

AB InBev và câu chuyện truyền cảm hứng thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn

Kiên trì không ngừng nghỉ với mục tiêu nâng cao Văn Hóa Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm tại Việt Nam, giúp những tín đồ yêu bia nói riêng và người dân nói chung nhận thấy trách nhiệm của bản thân mình trong mỗi cuộc vui, AB InBev đã xây dựng hành trình “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn – Về nhà an toàn” của mình thông qua việc phối hợp với tập đoàn Begroup và Xanh SM, ứng dụng gọi xe công nghệ hàng đầu, phát động chiến dịch “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn” với siêu ưu đãi lên đến 50k/ chuyến xe khi khách hàng thưởng thức bia và sử dụng dịch vụ xe máy, xe oto, taxi.

AB InBev tin rằng với tất cả mọi người thì bia giúp kết nối, bia giúp tăng hương vị cho các món ăn, bia là chất xúc tác hầu như không thể thiếu trong những buổi tiệc gặp mặt giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Chúng ta nên thưởng thức bia một cách có trách nhiệm, đúng cách, điều độ để mọi cuộc vui đều được trọn vẹn.

Cô Đinh Ngọc Thúy Vy – Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, AB InBev luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, mong muốn mỗi chai bia của bất kỳ nhãn hàng nào thuộc tập đoàn AB InBev đều được thưởng thức đúng cách, điều độ và có trách nhiệm. Chiến dịch “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn” được tổ chức hàng năm là minh chứng cho sự nổ lực không ngừng của AB InBev trong chiến lược phát triển bền vững về Môi trường - Xã hội - Quản trị Doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tác động tích cực, có ý nghĩa trên quy mô toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Thông qua hoạt động năm nay, chúng tôi tiếp tục tuyên truyền trực tiếp, giúp người tiêu dùng hiểu được trọn vẹn văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm của AB InBev là (1) thưởng thức bia khi bạn đủ 18 tuổi (2) không lái xe sau khi đã thưởng thức bia (3) sử dụng phương tiện công cộng về nhà an toàn (4) không đi với người lạ (5) không ép người khác uống bia, và chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ hưởng ứng và chung tay cùng chúng tôi lan tỏa mạnh mẽ thông điệp và văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm này đến bạn bè, người thân và cả những người xung quanh. Chúng ta cùng nhau hướng đến mọi trải nghiệm với bia đều là những trải nghiệm tích cực, cùng nhau hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui hơn.”

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp150 quốc gia. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Leffe®, và Corona®.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN