CEO Lê Thị Nhung và hành trình đưa thương hiệu khăn Nam Phong đi muôn nơi
“Hành trình khởi nghiệp nào cũng đầy gian nan và thử thách. Phía cuối con đường là trái đắng hay là quả ngọt còn tùy thuộc vào sự nỗ lực của bạn.” Gặp gỡ chị Nhung - CEO của thương hiệu khăn Nam Phong trong một buổi chiều mưa. Nhìn chị, những chia sẻ của chị, mới hiểu được phần nào vì sao một thương hiệu khăn chất lượng nhưng không tên tuổi phát triển được như ngày hôm nay.
Lê Thị Nhung người phụ nữ bản lĩnh vượt lên mọi hoàn cảnh
Tuổi thơ cơ cực 5 tuổi đã đi bán trứng cùng bà ngoại
Sinh ra ở một vùng quê nghèo, tuổi thơ chị gắn liền với với mẹ và nhà ngoại. Bởi chị không nhận được tình yêu thương từ nhà nội - những người mang tư tưởng trọng nam khinh nữ cổ hủ ngày ấy. Cuộc sống khó khăn, nhìn thấy sự vất vả của mẹ, của bà chị càng cố gắng học hành.
Chị kể mẹ chị từng nói: “Dù có phải bán nhà, mẹ cũng phải cho con học đại học”. Với chị những năm tháng khó khăn nhất trong cuộc đời mình mà những ngày cha bỏ nhà vào Nam làm ăn rồi không may mất liên lạc với gia đình. Mẹ chị không muốn con mang nỗi đau không có cha, để lại chị nhờ bà ngoại trông giúp rồi vào Nam tìm cha. Sau 2 năm thật dài với chị, cuối cùng cả gia đình chị đã được đoàn tụ.
Những ngày ở với bà, bà già rồi, ngoài giờ học chị phụ bà làm việc. 5 tuổi chị đã đi bán trứng cùng bà, lớp 5 tự ra chợ sỉ lấy rau, lấy mít về chợ nhỏ bán lại. Có lẽ chính hoàn cảnh ngày ấy giúp cho cô gái này vững tin hơn vào chính mình, kiên cường hơn bao giờ hết.
Cơ duyên biết đến làng nghề dệt khăn truyền thống 25 năm
Cơ duyên đưa chị Nhung biết đến làng nghề dệt khăn truyền thống là ngày chị quen chồng mình. Đây là một làng nghề dệt khăn truyền thống có 25 năm tuổi, sản phẩm chất lượng nhưng chưa xây dựng được tên tuổi cho mình. Chị có hứng thú và nhận ra tiềm năng phát triển của ngành nghề này - Khăn Nam Phong ra đời từ đó.
Thay đổi cuộc đời và chứng minh thực lực bằng cơ duyên với làng nghề làm khăn truyền thống hơn 25 năm tuổi
Với chị, động lực to lớn nhất chính là gia đình, vì thế chị cùng chồng lựa chọn tên Nam Phong - Tên con trai mình đặt cho giấc mơ cuộc đời mình. Mong muốn hướng đến các sản phẩm dòng khăn cao cấp, mức giá phù hợp đến tay người tiêu dùng, thay vì sử dụng các sản phẩm trôi nổi. Hơn thế, CEO Lê Thị Nhung còn muốn mang những sản phẩm của mình vươn ra thị trường quốc tế.
Khăn Nam Phong - Giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
Đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp, hướng đến 1 Nam Phong lớn hơn từng ngày đúng với tên công ty của mình.
Khăn Nam Phong là một thương hiệu của Công ty TNHH Tito - từ tí hon đến to lớn. Hiện tại Khăn Nam Phong vẫn đang dần mở rộng quy mô hoạt động của mình. Đơn vị đặt mục tiêu sau 3 năm sẽ xây dựng thêm các nhà máy tại khu vực miền Nam với quy trình tẩy nhuộm khăn bằng công nghệ cao và hoàn toàn khép kín.
Thế mạnh của Khăn Nam Phong chuyên sản xuất khăn chuyên dụng cho spa, khách sạn như khăn tắm, khăn mặt, khăn tay, khăn trải, áo choàng tắm khách sạn, khăn làm quà tặng… Là đơn vị phân phối trên toàn quốc, nhận thêu, dệt logo trên khăn theo yêu cầu, từ đơn hàng nhỏ đến lớn. Đặc biệt Nam Phong có nhà máy sản xuất khăn với số lượng lớn công suất hơn 60 tấn/ tháng (2021) phân phối cả nước. Khăn Nam Phong luôn muốn tìm được những khách hàng tiềm năng với những cơ hội giao thương mới, đơn vị rất mong nhận được sự quan tâm sâu sắc hơn nữa và sự hợp tác với quý khách hàng.
Với những gì mà Nam Phong đã và đang nỗ lực, đơn vị mong muốn sẽ có cơ hội trở thành vị trí số 1 trong tâm trí khách hàng khi tìm đơn vị cung cấp, phân phối khăn spa, khăn khách sạn, khăn làm quà tặng cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Khăn Nam Phong
Địa chỉ: Số 268 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.
Số điện thoại: 0707 164 369
Website: https://khannamphong.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/khannamphong/
Email: khannamphong@gmail.com
Nguồn: [Link nguồn]