Tiếp bước đàn anh, Murray ra mắt logo cá nhân
Tay vợt số 1 nước Anh chính thức công bố mẫu logo cá nhân độc quyền của mình.
Hôm qua, tay vợt số 6 thế giới, Andy Murray đã cho ra mắt mẫu logo cá nhân sẽ xuất hiện trên túi thi đấu và áo tập của mình ở Australian Open – giải Grand Slam đầu tiên vào tuần tới. Sản phẩm này là sự cách điệu giữa chữ A (tên viết tắt của Murray) và con số 77 (Murray là tay vợt Anh đầy tiên sau 77 năm vô địch Wimbledon).
Để sáng tạo ra được mẫu logo này, Murray đã thuê hãng thời trang nổi tiếng Aesop giúp đỡ anh trong suốt thời qian qua. Dan Calderwood, giám đôc thiết kế của Aesop cho hay: “Chúng tôi muốn tạo ra một mẫu logo để truyền cảm hứng và tinh thần chiến đấu cho Andy Murray, dựa trên con số 77 mà anh ta yêu thích.
Andy Murray và mẫu logo cá nhân của mình
Mẫu logo này đơn giản nhưng ấn tượng, thể hiện được cái tôi của Murray trên sân tennis”.
Trước Murray, có rất nhiều tay vợt đi theo trào lưu thiết kế logo cá nhân cho riêng mình. Năm 2006, huyền thoại Grand Slam, Roger Federer đã ra mắt logo cá nhân có tên “R.F”, cách điệu từ 2 chữ cái đầu tên. Với logo này, Federer tạo ra được một thương hiệu lớn trong làng thể thao và giúp anh đạt được nhiều thành công về mặt thương mại.
Cũng vào hôm thứ năm vừa qua, BTC giải Dubai Duty Free Tennis Championships (giải đấu thường niên diễn ra vào 23/2 hàng năm) thông báo Murray sẽ chính thức góp mặt thi đấu, cùng với Roger Federer và tay vợt số 1 thế giới thời điểm hiện tại, Novak Djokovic. Lần cuối cùng Murray tham gia giải đấu này là vào năm 2012, nơi anh vào đến trận chung kết và chịu thua trước Roger Federer.