Trận đấu nổi bật

laura-vs-qinwen
Australian Open
Laura Siegemund
2
Qinwen Zheng
0
aryna-vs-jessica
Australian Open
Aryna Sabalenka
2
Jessica Bouzas Maneiro
0
yoshihito-vs-carlos
Australian Open
Yoshihito Nishioka
0
Carlos Alcaraz
3
novak-vs-jaime
Australian Open
Novak Djokovic
3
Jaime Faria
1
kei-vs-tommy
Australian Open
Kei Nishikori
1
Tommy Paul
3
alejandro-vs-felix
Australian Open
Alejandro Davidovich Fokina
1
Felix Auger-Aliassime
2
casper-vs-jakub
Australian Open
Casper Ruud
1
Jakub Mensik
3
pedro-vs-alexander
Australian Open
Pedro Martinez Portero
0
Alexander Zverev
3
paula-vs-talia
Australian Open
Paula Badosa
2
Talia Gibson
0

Sharapova lại thể hiện sự nhạy bén kinh doanh

Maria Sharapova quả là người nhạy bén với kinh doanh. Trong thời gian tạm nghỉ thi đấu, cô đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp và trở thành đồng sở hữu của công ty Supergoop, một hãng mỹ phẩm chăm sóc da cho phụ nữ.

Từ lâu nay, người ta vốn biết tới Maria Sharapova không chỉ với tư cách một tay vợt tài năng, xinh đẹp bậc nhất mà còn rất giỏi giang trong lĩnh vực kiếm tiền. “Búp bê Nga” sở hữu gần 20 bản hợp đồng tài trợ giá trị và mỗi năm thu về không dưới 30 triệu USD. Ngoài ra, cô còn tham gia vào lĩnh vực thiết kế thời trang, quà tặng và cả thực phẩm với thương hiệu kẹo ngọt nổi tiếng Sugarpova...

Sharapova lại thể hiện sự nhạy bén kinh doanh - 1

Sharapova rất nhạy bén trong kinh doanh

Nhưng từng ấy lĩnh vực chưa thể khiến Sharapova thỏa mãn. Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi, không ra sân thi đấu, tay vợt nữ số 9 thế giới này đã quyết định dấn thân vào một lĩnh vực mới - kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ. Theo USA Today, Sharapova vừa bỏ tiền để mua lại hơn một nửa cổ phần của công ty Supergoop, một hãng mỹ phẩm có tiếng tại nước Mỹ.

Supergoop là một công ty hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe. Tôn chỉ hoạt động của họ là đi vào những sản phẩm chăm sóc da cho phụ nữ, có thể giảm thiểu tối đa các tác động từ khí hậu và thời tiết. Họ đã có thâm niên hoạt động hơn 10 năm nay và đang từng bước mở rộng thị trường sang các nước châu Mỹ La Tinh, châu Đại Dương và châu Á.

“Tôi nghĩ rằng khái niệm đồng sở hữu hay nắm cổ phần các công ty sẽ là hướng phát triển kinh doanh tiếp theo của tôi. Nếu một ngày nào đó xuất hiện một loại kem dưỡng da có thể ngăn ngừa bệnh ung thư vú hoặc ung thư da, tôi nghĩ sản phẩm ấy sẽ trở lên rất phổ biến. Mục tiêu của Supergoop là mang tới những gì tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng”, Sharapova hào hứng chia sẻ về dự án mới của mình.

Thời gian vừa qua, do thi đấu sa sút nên Sharapova đã tụt từ vị trí thứ 3 xuống vị trí thứ 9 trên BXH WTA. Nếu không nhanh chóng trở lại, cô có thể đánh mất tư cách hạt giống tại Pháp Mở rộng 2014 cũng như Wimbledon 2014. Trong thời gian tới, “Búp bê Nga” sẽ bay tới Đức để dự Porsche Tennis Grand Prix Stuttgart 2014, giải đấu mà cô ký hợp đồng thi đấu thường niên trong vòng 3 năm.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Từng Lâm (danviet.vn)
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN